เกมเมอร์สร้างปืนเลียนแบบ Wingman อาวุธใน Apex Legends

326

Apex Legends

ใครที่เป็นแฟนเกม Apex Legends คงต้องรู้จักปืน Wingman กันอย่างแน่นอน โดยล่าสุดดูเหมือนว่าปืนดังกล่าวจะถูกสร้างขึ้นมาในโลกแห่งความจริงแล้ว

ปืน Wingman สามารถสร้างความเสียหายให้กับผู้เล่นได้อย่างมากมายมหาศาล (ภายในเกม) แต่ก็ต้องแลกมากับการยิงที่ยากลำบาก โดยล่าสุดมีแฟนเกมตัดสินใจสร้างปืน Wingman ขึ้นมา พร้อมกับใส่ลวดลายสกิน Deadheat ที่มาพร้อมกับควันตามแบบต้นฉบับ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่เท่มาก ๆ

YonyanCosplay ผู้ใช้งาน Reddit รายหนึ่งที่เป็นแฟนเกม Apex Legends ได้สร้าง Deadheat Wingman ขนาดเทียบเท่า 1 ต่อ 1 ที่สำคัญปืนดังกล่าวยังมีลูกเล่นแสงไฟต่าง ๆ มากมาย มีการปล่อยควันออกมาจากตัวปืน และสามารถชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ปืน Wingman มีน้ำหนักอยู่ที่ราว ๆ 850 กรัม โดยส่วนใหญ่มีน้ำหนักจากแบตเตอรี และไฟ LED ที่ถูกเก็บไว้ในตัวลำกล้องของปืน โดยการสร้างควันหรือเอฟเฟกต์ไอน้ำมาจากชิ้นส่วนปากกา Vape ที่สามารถปล่อยควันขนาดเล็กได้

ทั้งนี้ปืน Wingman มีการจำลองตัวนับกระสุนที่ด้านหลัง โดยแสดงจากจอ LED ตามแบบต้นฉบับในเกม แถมสามารถถอดด้านหลังตัวปืนได้อีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเหมือนสุด ๆ

อย่างไรก็ตามผลงานของ YonyanCosplay ถือเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ โดยของเล่นชิ้นนี้สามารถนำออกไปเล่นข้างนอกได้จริง ๆ และไม่มีทางเกิดอันตรายเกิดขึ้นแน่นอน

สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสปืนดังกล่าว สามารถดาวน์โหลด Apex Legends มาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, Playstation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

Previous articleThe Medium เตรียมลงบนแพลตฟอร์ม PS5 ต้นกันยายนปีนี้
Next articleทีมงาน Abandoned ขอโทษแฟนเกม คิดว่าเป็น Silent Hill ภาคใหม่