มาแน่! Bloodstained : Ritual of the Night ภาคสอง กำลังพัฒนา

63

Ritual of the Night

Bloodstained : Ritual of the Night ภาคสอง อยู่ระหว่างการพัฒนาหลังมีการเปิดเผยจากทีมงานผู้สร้าง

หลังจากมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้จากผู้จัดจำหน่าย ล่าสุด Artplay บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Bloodstained : Ritual of the Night ภาคสอง กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Artplay บริษัทพัฒนาเกม Bloodstained : Ritual of the Night ได้ออกมาบอกข่าวดีกับเหล่าบรรดาสาวกว่า ตอนนี้ภาคต่อของเกมดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และกำลังหารือสิ่งต่าง ๆ ที่จะเพิ่มเติมเข้าไปในเกมเพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

ล่าสุด Artplay เสริมว่าปัจจุบันพวกเขากำลังตั้งใจสร้างเนื้อหาของเกม Bloodstained : Ritual of the Night ให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด โดยหลังจากนั้นจะมีแผนการพัฒนาเกมมากมายออกตามมาอย่างแน่นอน ซึ่งทางบริษัทจะประกาศให้ทุกคนได้ทราบกันในภายหลัง

ทั้งนี้ Bloodstained : Ritual of the Night ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวเกิดภายใต้โปรเจกต์ที่ชื่อว่า Kickstarter ซึ่งเปิดให้ทุกคนบริจาคและระดมทุนมานานกว่า 5 ปีเต็ม ก่อนที่จะวางจำหน่ายและประสบความสำเร็จในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวมีสไตล์และแนวทางการเล่นชวนให้ทุกคนต้องหลงใหล ทำให้ใครที่ยังไม่เคยเล่น Bloodstained : Ritual of the Night ต้องลองหามาเล่นกันดูสักครั้ง

สำหรับ Bloodstained : Ritual of the Night เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 6 มิถุนายนปี 2019 โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Android, Xbox One, iOS และ Microsoft Windows

Previous articleStar Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PS5 คาดวางขายเดือนนี้
Next articleลุ้นงาน E3 ทีมสร้างซีรีส์เกมฮิต Mafia เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่