ลุ้นงาน E3 ทีมสร้างซีรีส์เกมฮิต Mafia เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่

19

E3

Hangar 13 ยืนยันพวกเขากำลังเริ่มพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

หลังจากเข้าใกล้งานเกมครั้งใหญ่อย่าง E3 ที่กำลังจะเริ่มต้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ แฟน ๆ เกมทุกคนก็ได้เห็นข่าวลือต่าง ๆ ของเกมดัง ๆ หลุดออกมามากมาย ซึ่งก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าเกมไหนเป็นข่าวจริงหรือเกมไหนเป็นข่าวปลอม

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นจากที่ Hangar 13 บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่อยู่เบื้องหลังเกมซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Mafia : Definitive Edition ได้ออกมาปล่อยข่าวสำคัญว่าพวกเขากำลังเริ่มพัฒนาโปร์เจกต์ โดยให้มีความเป็น Saints Row และมีกลิ่นไอผสมผสานอย่าง Cthulhu

นอกจากนั้นไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเลยกับเกมใหม่ของ Hangar 13 และต่างคนก็ไม่มีทางรู้เลยว่า เกมใหม่ของพวกเขาจะออกมาเป็นแบบไหนและไปในทิศทางใด

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า Hangar 13 ได้ออกมาประกาศรับสมัครพนักงานใหม่จำนวนมาก เพื่อพัฒนาเกม IP ใหม่ของพวกเขาให้มีความเป็น Open World มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญต้องมีส่วนประกอบหลักของระบบไซไฟและแฟนตาซี ผสมผสานอยู่ด้วยภายใต้ชื่อ Codename Volt

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทาง Hangar 13 ว่าตัวเกมจะออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งคงต้องรอดูอีกครั้งในงาน E3 2021 ว่าเกมดังกล่าวกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาจริง ๆ หรือไม่ หรือที่จริงแล้วเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

สำหรับใครที่รอผลงานใหม่ของ Hangar 13 ไม่ไหว สามารถไปหาเกม Mafia : Definitive Edition มาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Microsoft Windows

Previous articleมาแน่! Bloodstained : Ritual of the Night ภาคสอง กำลังพัฒนา
Next articleสื่อเผย Source Code สำคัญของ CDPR ถูกนำกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง