Star Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PS5 คาดวางขายเดือนนี้

95

Fallen Order

Star Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PS5 เตรียมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วในเร็ว ๆ นี้ หลังถูกเรียกร้องจากเหล่าบรรดาแฟนคลับมากมาย

Pan-European Game Information หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า PEGI ทำการจัดเรต Star Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ให้กับทุก ๆ คนทราบเบื้องต้นแล้ว โดยอย่างแรก ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายนศกนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อได้เปิดเผยว่า ข่าวคราวของเกม Star Wars Jedi : Fallen Order เคยหลุดออกมาแล้วบนหน้าเว็บไซต์ในประเทศเยอรมนีกับประเทศเดนมาร์ก ซึ่งมีการระบุว่าตัวเกมจะเปิดวางขายในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 ส่วนทางฝั่งของบราซิลจะเป็นวันที่ 26 มิถุนายน 2021

Star Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S เพิ่งถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางโดย EA และ Respawn ซึ่งมีแผนเปิดวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ ระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน

ทั้งนี้ใครที่เป็นเจ้าของเกมดังกล่าวเวอร์ชัน PlayStation 4 ทาง EA และ Respawn จะเปิดให้ทุกคนอัปเกรดกันแบบฟรี ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งนั้น

อย่างไรก็ตาม EA ต้องเข้าร่วมงาน Summer Game Fest ในวันที่ 11 มิถุนายน 2021 และมีความเป็นได้สูงมากที่ Star Wars Jedi : Fallen Order เวอร์ชัน PlayStation 5 จะเปิดวางจำหน่ายในวันนั้นเลย ซึ่งคงต้องรอทางทีมงานออกมาประกาศยืนยันครั้งหนึ่ง

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเล่น Star Wars Jedi : Fallen Order สามารถไปหาเล่นได้จากแพลตฟอร์มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Stadia และ Microsoft Windows ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ในราคา 1,599 บาทเท่านั้น

Previous articleShin Megami Tensei V อาจเปิดวางจำหน่าย 11 พฤศจิกายนนี้
Next articleมาแน่! Bloodstained : Ritual of the Night ภาคสอง กำลังพัฒนา