No Man’s Sky จับมือ Mass Effect เพิ่มยาน Normandy SR-1 ลงในเกม

68

Mass Effect

Hello Games ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างล่าสุดของ No Man’s Sky ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Hello Games เผยให้เห็นถึงอัปเดตล่าสุดของ No Man’s Sky ที่ได้ทำงานร่วมกับ Mass Effect ให้เกมดังกล่าวมีความเป็นอวกาศมากขึ้น และเพื่อเพิ่มยาน SSV Normandy SR1 เข้ามาอยู่ในเกมของพวกเขา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Hello Games ได้ออกมาบอกใบ้ทุก ๆ คนผ่านทางทวิตเตอร์ออนไลน์ สื่อสังคมยอดฮิต และล่าสุดได้ออกมาเฉลยแล้ว โดยหลายคนมองว่าเกมดังกล่าวจะเป็นการ Crossover เพื่อร่วมฉลองการวางจำหน่าย Mass Effect Legendary Edition

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมากโดยอีเวนต์นี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 พฤษภาคม 2021 โดยหากเกมเมอร์คนไหนสนใจสามารถเข้าไปดู Normandy SR-1 กันได้ที่ No Man’s Sky

Sean Murray หนึ่งในนักพัฒนาเกมดังกล่าว เผยว่า “ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันอย่างมากที่ BioWare และ EA มอบโอกาสให้กับพวกเรา ซึ่งถือเป็นเกียรติมาก ๆ และเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่กลับไปใน Mass Effect Legendary Edition ”

อย่างไรก็ตาม Hello Games ยังได้เสริมอีกว่า พวกเขาจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับวันครบรอบ 5 ปีของ No Man’s Sky ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่าในอนาคต ทีมพัฒนาจะใส่ลูกเล่นอะไรเพิ่มเติมเข้าไปอีก

สำหรับ No Man's Sky คือเกมเอาชีวิตรอดที่ถูกพัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Hello Games โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Android และ Microsoft Windows

ลิงก์ No Man's Sky x Mass Effect – Normandy Trailer

https://youtu.be/BQ5FgGINdWU

Previous articleFinal Fantasy ลือเปิดตัวเวอร์ชัน Exclusive บน PS5 ในงาน E3
Next articleScarlet Nexus ปล่อย Demo เวอร์ชัน Xbox ให้ลองเล่นแล้ว