Final Fantasy ลือเปิดตัวเวอร์ชัน Exclusive บน PS5 ในงาน E3

36

Exclusive

สื่อเผย Final Fantasy แบบ Exclusive ของเครื่อง PlayStation 5 จะมีการเปิดข้อมูลในช่วงกลางเดือนมิถุนายน

Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง อาจเตรียมปล่อย Final Fantasy แบบ Exclusive ของเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5 ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกัน ซึ่งหลายคนเชื่อว่าตัวอย่างแรกของเกมดังกล่าวน่าจะเผยให้ได้เห็นกันในงาน E3 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Navtra ผู้ใช้งาน ResetEra เว็บบอร์ดยอดนิยม ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองได้รับข้อมูลของเกม Final Fantasy แบบ Exclusive มาจากทาง PlayStation และ Square Enix โดยเรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันทางการจากทีมผู้พัฒนาว่าเป็นความจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตาม Navtra ถือเป็นหนึ่งในนักข่าววงในที่มีความแม่นยำพอตัว หลังจากเคยปล่อยข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ทำให้ข่าวที่บอกว่า Final Fantasy แบบ Exclusive บนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 น่าจะเป็นความจริงด้วยเหมือนกัน

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Square Enix จะออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรต่อไป และจะเป็นเหมือนที่ Navtra บอกเอาไว้หรือไม่

สำหรับงาน E3 2021 มีทั้งหมด 4 วัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน ถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2021 ที่จะถึงนี้

Final Fantasy ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก และมีหลายเวอร์ชันมากมายอย่างเช่น ARPG การเล่นแอ็คชันตามบทบาท, MMORPG เกมออนไลน์เล่นตามบทบาท, Racing เกมแข่งรถท้าพิสูจน์ความเร็ว

Final Fantasy เป็นเกมชุดแฟนตาซี โดยผู้เล่นต้องเล่นตามบทบาทที่ตัวเกมกำหนดไว้ และเกมถูกสร้างขึ้นโดย ฮิโรโนบุ ซากางูจิ และถือลิขสิทธิ์โดย Square Enix

Previous articleBiomutant บน PS5 ไม่สามารถรันความละเอียด 4K ในช่วงแรก
Next articleNo Man’s Sky จับมือ Mass Effect เพิ่มยาน Normandy SR-1 ลงในเกม