บอกต่อ! 3 แหล่งปล่อยสินเชื่อที่ถูกกฎหมาย ให้เงินด่วนทันใจ

1647

ยุคนี้การมีเงินหมุนไม่ทันใช้ ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป! ด้วยหลาย ๆ เหตุผลทางเศรษฐฏิจประกอบรวมกัน ทำให้สภาวะทางการเงินภายในครัวเรือนต้องตึงมือ แต่ไม่เป็นไร! เพราะวันนี้เราจะมาบอกต่อแหล่งสินเชื่อเงินกู้ที่ถูกกฎหมายกัน

สินเชื่อเงินกู้ที่ถูกกฎหมาย

หากจะต้องใช้เงินด่วนทั้งที ยอมอึดใจไปทำเรื่องกับสถาบันการเงิน หรือแอปพลิเคชันจากหน่วยทางที่ไว้ใจได้ พร้อมบริการปล่อยสินเชื่อเงินด่วนที่ถูกกฎหมาย ไม่ต้องมีปัญหากับดอกเบี้ยที่งอกเงยจนทับต้น แถมไร้กังวลเรื่องความรุนแรงจากการทวงหนี้นอกระบบอีกด้วย หากใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากรู้ ว่าจะมีจริงหรือสินเชื่อถูกกฎหมายแต่ให้เงินไว บทความนี้มีคำตอบ!


เงินติดล้อ

พูดถึงสินเชื่อเงินด่วน ให้ทันใจ แถมถูกกฎหมาย จะมีที่ไหนไปได้นอกจากเงินติดล้อกันล่ะ! เพราะที่นี่แค่เตรียมเอกสารให้พร้อม และมีรถปลอดภาระเป็นตัวกลาง เท่านี้ก็สามารถดำเนินเรื่องขอสินเชื่อได้อย่างง่ายดาย แถมยังให้การอนุมัติกันแบบรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน! ยิ่งไปกว่านั้น รถยนต์ที่นำไปเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันยังสามารถนำมาใช้งานได้ตามปกติอีกด้วย ใครใคร่กู้เงินด่วน แต่ไม่อยากเสียรถ เพราะยังต้องใช้เดินทางและทำมาหากิน เงินติดล้อเนี่ยแหละคือคำตอบ!

TrueMoney Wallet  

มาต่อกัยที่แอปพลิเคชันชื่อดังอย่าง “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” ที่ให้บริการโดยทรูมันนี้ อีกหนึ่งผู้นำด้านอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ที่แทบจะมาก่อนกาลเรื่องกระเป๋าตังค์ออนไลน์ ซึ่งตอนนี้เขาได้จับมือกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร พร้อมให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ที่ถูกกฎหมาย “KKP CASH NOW” บนแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่ วอลเล็ทโดยตรง ในอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 8.99%* ต่อปี เป็นระยะเวลาการผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 60 เดือน แถมยังรับเงินได้ทันทีผ่านแอปฯ ภายใน 1 วัน เริ่มต้นให้สินเชื่อหมื่นละ 10 บาท/วันเองนะ ทั้งยังให้วงเงินสูงสุด 400,000 บาทอีก สุดคุ้มไปเลย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

SCB  

มาต่อกันที่สุดท้าย กับสินเชื่อจากธนาคาร รับประกันยังไงก็ถูกกฎหมายแน่นอน! โดยผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่จะนำเสนอวันนี้ก็มาจากธนาคารไทยพาณิชย์หรือ SCB กับ “มณีทันใจ” ทีารับประกันการอนุมัติอย่างง่ายดาย เพียงสมัครขอสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชันของ SCB โดยตรงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม สินเชื่อนี้ก็ยังมีเงื่อนไขที่ต้องรู้ เพราะไม่ใช่ทุกคนจะสามารถทำเรื่องยื่นกู้ได้อย่างสบาย ๆ หากไม่ใช่ลูกค้าของทาง SCB ! ดังนั้น ต้องมีประวัติการใช้งานแอปแม่มณี QR Code อย่างน้อย 3 เดือน และใช้เป็นประจำ ก็จะสามารถทำเรื่องได้นั่นเอง

Previous articleแบดมินตันไทยลุยศึกออสเตรเลียนโอเพ่น เมย์-ครีม-กิ๊ฟ-วิว ถอนตัว
Next articleข้อดีของอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาท์เตอร์ และวิธีดูแลที่ถูกต้อง