โฟมสำหรับคนเป็นสิวเลือกอย่างไรให้โดนใจ พร้อมโฟมแนะนำที่ต้องมีติดบ้านไว้

433

เพราะการบำรุงผิวหน้าให้มีสุขภาพดีเป็นสิ่งที่หลายๆ คนต้องการมากที่สุด ยิ่งถ้าใครมีปัญหาผิวหน้าเป็นสิวด้วยแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัฑณ์ต่างๆ อาจจะต้องพิถีพิถันในการเลือกให้มากกว่าที่เคย หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการดูแลผิวตั้งแต่ขั้นตอนแรกคงหนีไม่พ้นโฟมล้างหน้า เพราะช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างอ่อนโยน แต่ถ้าใครยังสงสัยอยู่ว่า โฟมสำหรับคนเป็นสิวที่มีคุณภาพนั้นจะต้องมีลักษณะอย่างไร วันนี้เราขอเอาข้อมูลดีๆ มาแบ่งปันกัน

โฟมสำหรับคนเป็นสิว

มาเริ่มต้นดูแลผิวหน้าอย่างถูกวิธี ด้วยการเลือกโฟมสำหรับคนเป็นสิวที่ให้ผลลัพธ์การดูแลที่ดีเยี่ยมกันดีกว่า ใบหน้าใสๆ จะได้อยู่กับเราไปนานๆ

หลีกเลี่ยงการเกิดสิวได้อย่างไร

ในแต่ละวันเราจะต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ ไหนจะเครื่องสำอางที่ต้องแต่งทุกวัน บางครั้งผิวยังดูแห้งกร้านเพราะต้องอยู่ทำงานในห้องแอร์ จนทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา ทั้งเป็นสิว หน้าเป็นขุย จนขาดความมั่นใจไปอีก ซึ่งการเลือกใช้โฟมสำหรับคนเป็นสิว หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวในรูปแบบต่างๆ จะต้องสามารถช่วยดูแลปัญหาในเรื่องเหล่านี้ได้ ฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ให้การปกป้องและบำรุงขั้นสุด จึงเป็นสิ่งที่คุณควรคำนึงถึง

นอกจากนี้การเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับคนเป็นสิวนั้นจะต้องดูด้วยว่า เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าเช่นนี้ จะต้องเลือกโฟมสำหรับคนเป็นสิวที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก กรดไกลโคลิก หรือ เบนโซอิลเปอร์ออกไซด์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดระดับความมันของผิว และช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้

โฟมสำหรับคนเป็นสิวแนะนำ ที่ควรลองใช้ 

เพราะคนเป็นสิวมีผิวที่บอกบางกว่าปกติ การเลือกโฟมล้างหน้าที่ช่วยทั้งทำความสะอาดและช่วยฟื้นฟูผิวจึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เรามีโฟมสำหรับคนเป็นสิว 2 ตัวมาฝากกัน แต่จะเป็นตัวไหนบ้างนั้น

Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam 

ปัญหาสิวสามารถจัดการได้ด้วยการดูแลผิวตั้งแต่ขั้นแรก การเลือกใช้โฟมสำหรับคนเป็นสิวอย่างวิปโฟมจากนีเวียตัวนี้ มีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี เพราะไม่มีสารที่ทำร้ายผิวทั้ง แอลกอฮอล์ พาราเบน BHA SLS Mineral Oils ให้กวนใจ อีกทั้งยังมีสารบำรุงสำคัญอย่างแอนตี้ออกซิแนนท์เข้มข้นถึง 36 เท่า รวมถึงวิตามินซี และไฮยาลูรอน ที่ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี สำหรับใครที่เป็นสิวบ่อยและแพ้ง่าย ลองหามาใช้สักอันอาจจะชอบก็เป็นได้

Smooth E Babyface Foam 

โฟมสำหรับคนเป็นสิวอีกหนึ่งตัวที่พลาดไม่ได้เลย นั่นก็คือโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองจาก Smooth E ที่มีความอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวไม่แห้งตึง สร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี เหมาะกับผู้ที่เป็นสิวบ่อย รวมถึงคนที่มีผิวแพ้ง่าย บอกเลยว่าใช้แล้วจะชอบกับหลอดนี้

Previous articleโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ต้องมีติดตู้เอาไว้ ที่ไม่รู้ไม่ได้แล้ว
Next articleต่าย ชุติมา เป็นกลาง อยากให้คนไทยรักกัน