Scarlet Nexus ปล่อย Demo เวอร์ชัน Xbox ให้ลองเล่นแล้ว

134

Xbox

Bandai Namco บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ได้ปล่อยตัวอย่างเกม JRPG ตัวใหม่ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อได้เปิดเผยว่า Scarlet Nexus คือหนึ่งในผลงานใหม่ของ Bandai Namco และล่าสุด พวกเขาได้ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างเกมดังกล่าวออกมา

Bandai Namco ตัดสินใจปล่อยข้อมูลชุดใหม่ของเกมแนว JRPG ที่ใครหลายคนชื่นชอบอย่าง Scarlet Nexus ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วหลังจากเพิ่งเปิด Demo เวอร์ชันเครื่อง Xbox ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่มีเครื่องเล่นเกม Xbox One, Xbox Series X และ Series S สามารถเข้าไปลองโหลดกันได้แล้ววันนี้ ส่วนทางด้าน PlayStation 4 และ PlayStation 5 นั้น ทาง Bandai Namco จะปล่อยตัว Demo ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 28 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม Scarlet Nexus เป็นเกมแอ็คชันแนว RPG และเป็นงานชิ้นแรกของ Bandai Namco ที่หวังพัฒนาลงให้กับเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen ในอนาคต นอกจากนั้นทางทีมงานยังได้เสริมอีกว่า พวกเขาไม่ได้พัฒนา Scarlet Nexus อย่างเดียว แต่ยังทำผลงานเป็นอนิเมะให้ทุกคนได้รับชมกันอีกด้วย โดยตอนนี้กำลังอยู่ขั้นตอนการพัฒนา และถูกสร้างโดย Sunrise ซึ่งมีกำหนดเปิดวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายนปีนี้

ทั้งนี้ Scarlet Nexus จะเปิดวางจำหน่ายให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) ในราคา 1,490 บาท (เวอร์ชันธรรมดา) และ 1,890 บาท (เวอร์ชัน Deluxe Edition)

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/775500/SCARLET_NEXUS

สำหรับเรื่องราว Scarlet Nexus จะเริ่มต้นที่ Yuito และพบว่ามีคนคอยช่วยเหลือเขาในการโจมตีของพวก Other ทำให้เขามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้อื่นเหมือนกัน ซึ่งตัวละครดังกล่าวจะมีเพื่อนสนิทนามว่า Nagi ที่ร่วมออกผจญภัยไปด้วยเช่นเดียวกัน

ลิงก์  SCARLET NEXUS – Xbox Demo Trailer

https://youtu.be/-B6RF92-7Pw

Previous articleNo Man’s Sky จับมือ Mass Effect เพิ่มยาน Normandy SR-1 ลงในเกม
Next articleWrestling Empire ลงบน PC ภายในปีนี้ ใช้กับจอยคอนโทรลได้