Marvel’s Avengers เสียมือดีด้านออกแบบ ส่อกระทบทีมพัฒนา

9

ออกแบบ

หนึ่งในทีมงานคนสำคัญของเกม Marvel’s Avenger ตัดสินใจลาออกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังตัวเกมมีกระแสตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร

หลายคนคงพอจะทราบกันอยู่แล้วว่า Marvel’s Avenger เปิดตัวได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เพราะนอกจากตัวเกมจะถูกวิจารณ์ในเชิงลบจากเหล่าบรรดาแฟนเกมทั่วโลก ทางด้านของยอดขายของเกมดังกล่าวก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงเหมือนกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ถึงแม้บริษัท Square Enix กับ Crystal Dynamics จะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ Marvel’s Avenger กลายเป็นที่นิยมอีกครั้งด้วยการปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้กับทุกได้เล่นกัน รวมไปอัปเดตระบบการเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ดูเหมือนปัญหาของพวกเขาก็ยังไม่จบลงอยู่ดี

ล่าสุดหากอ้างอิงจากข้อมูลของ Shaun Escayg นักออกแบบชื่อดังของเกม Marvel’s Avengers ที่ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาได้ตัดสินใจลาออกจากทีมพัฒนาของ Crystal Dynamics แล้ว และได้กลับไปร่วมงานกับ Naughty Dog บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน อีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่ทางด้านของ Naughty Dog ได้ออกมาทวีตข้อความถึง Shaun Escayg เพื่อแสดงความยินดีกับนักออกแบบคนดังกล่าวที่ตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับพวกเขา

ทั้งนี้ตอนที่ Shaun Escayg ทำงานให้กับ Naughty Dog เขาดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับเกม Uncharted : The Lost Legacy หรือเกมภาคสปินออฟที่มีเนื้อเรื่องต่อจากเกมภาค 4

อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวถือเป็นข่าวดีของ Naughty Dog แต่ถือเป็นข่าวร้ายของทางฝั่ง Crystal Dynamics ที่เสียทีมงานระดับคุณภาพไป โดยคงต้องรอดูกันต่อไปว่าอนาคตของเกม Marvel’s Avengers จะเป็นไปในทิศทางไหนและจะมีอะไรที่น่าสนใจในอนาคตหรือไม่

Previous articleImmortals Fenyx Rising ปล่อย DLC ตัวสุดท้าย ทวีความดุเดือด
Next articleResident Evil Village ใช้เวลาโหลดเพียงหนึ่งวินาทีบนเครื่อง PS5