Immortals Fenyx Rising ปล่อย DLC ตัวสุดท้าย ทวีความดุเดือด

16

DLC

เกม Immortals Fenyx Rising เตรียมปล่อย DLC (Downloadable Content) สุดท้ายให้กับทุกคนได้เล่นกันแล้ว โดยทางทีมพัฒนาหวังเพิ่มประสบการณ์ที่แตกต่างจากเดิม

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยบางส่วนของเกม Immortals Fenyx Rising ให้ทุกคนได้ทราบกัน โดยเบื้องต้นพวกเขาโชว์รายละเอียดของเนื้อหา DLC ใหม่ในชื่อ The Lost Gods ที่จะเป็นคอนเทนต์เสริมตัวสุดท้าย

หากอ้างอิงจากข้อมูลที่ Ubisoft เปิดเผยออกมานั้น สำหรับเนื้อหา DLC The Lost Gods เกมเมอร์จะได้เป็นตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Ash และต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ อย่างเช่น Pyrite Island เพื่อตามหาเทพเจ้าที่ทอดทิ้งภูเขาโอลิมปัส หลังจากที่อาณาจักรของ Zeus ล้มสลาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า DLC The Lost Gods จะมีความแตกต่างจากเกมต้นฉบับอย่างสิ้นเชิง โดย DLC ตัวดังกล่าวจะเปลี่ยนมุมกล้องเป็นมุมมองด้านบน และมาพร้อมกับระบบการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นทุกคนต้องตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน

Immortals Fenyx Rising เป็นเกมแนวผจญภัยแบบ Open World ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากเกม The Legend of Zelda : Breath of the Wild ดังนั้นการเล่นเกมดังกล่าวในเนื้อหา DLC The Lost Gods จะทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างจากเดิม และมีความดุเดือดมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ DLC The Lost Gods มีแผนเปิดวางขายในวันที่ 22 เมษายน 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Stadia, Microsoft Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

อย่างไรก็ตามทางด้านของรายละเอียดเพิ่มเติม ทางทีมงาน Ubisoft จะออกมาให้ข้อมูลอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งใครที่เป็นแฟนเกมดังกล่าวเตรียมเก็บเงินรอซื้อได้เลย

Previous articleApex Legends Mobile เปิดให้บริการแน่หลังโชว์หน้าร้านค้า Android
Next articleMarvel’s Avengers เสียมือดีด้านออกแบบ ส่อกระทบทีมพัฒนา