“ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021 ” ยืนยันเดินหน้าจัดประกวดฝ่าวิกฤตโควิด

130

ฝ่าวิกฤตโควิด

เรียกได้ว่าเป็นรายการประกวดนางงามที่เก่าแก่อีกหนึ่งรายการสำหรับการประกวด มิส ยูนิเวิร์ส ที่ในครั้งนี้ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021 จะยังคงดำเนินการจัดขึ้นแม้จะได้รับผลกระทบจากสภาวะโรคระบาดก็ตาม

โดยมีการเปิดเผยจาก “ ปุ้ย ” ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหารจากบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ที่ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า ในปีนี้งานจะจัดขึ้นอย่างแน่นอนภายใต้แนวคิด “ Power of Passion ” หรือ “ สตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ” และผู้ชนะจะได้รับรางวัลมงกุฏเกียรติยศ พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท, คอนโด และรถยนต์หรูไปครอง

ทั้งนี้ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021จะเปิดรับสมัครเหล่าสาวงามผ่านทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 19 กันยายนนี้ และจะประกาศผู้เข้าประกวดรอบแรกจำนวน 60 คนในช่วงปลายเดือนกันยายน เพื่อนำเข้าสู่การประชันกันในรอบ Keyword และเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้ายในวันที่ 1 ตุลาคม

จากนั้นจะมีการทำกิจกรรมเก็บตัวที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ก่อนจะประกวดรอบตัดสินในค่ำคื่นวันที่ 24 ตุลาคม เพื่อหาตัวแทนสาวไทยไปประกวด “ มิส ยูนิเวิร์ส 2021 ” ที่เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล ในช่วงเดือนธันวาคมศกนี้

ปุ้ย ปิยาภรณ์ ได้กล่าวว่า

“ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ อย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงวิกฤต แต่เราก็ยังมีความมุ่งมั่นในการจัดการประกวดสาวงามของไทยให้เทียบเท่าระดับโลกเฉกเช่นทุกปี ”

“ เวที มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021 จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยในการจัดกิจกรรมในรูปแบบ New Normal ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะเผยแพร่อัตลักษณ์วัฒนธรรมไทย รวมถึงเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจของประเทศไทยในมุมมองใหม่ให้ปรากฏแก่นานาประเทศทั่วโลก ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของประเทศไทยให้กลับคืนมาจากสถานการณ์วิกฤต โควิด-19 และเราจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ”

Previous article“ แชมป์ จิรัฏฐ์ ” แจงดรามาฉีด “ ไฟเซอร์ ” ยืนยันไม่ใช่อภิสิทธิ์ชน
Next article“ ไมค์ ภัทรเดช ” ควักเงิน 1 แสน สมทบทุนพัฒนาวัคซีนไทย