“ แชมป์ จิรัฏฐ์ ” แจงดรามาฉีด “ ไฟเซอร์ ” ยืนยันไม่ใช่อภิสิทธิ์ชน

40

ไฟเซอร์

หลังจากที่กลายเป็นกระแสข่าวในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากสำหรับไฮโซ “ แชมป์ ” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่ได้โพสต์เช็คอิน ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และได้ระบุว่าเขาได้เข้ารับการฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ พร้อมระบุข้อความว่า I'm vaccinated. เข็มที่ 1 ผ่านไป #pfizer #1stdosedone

แต่ทว่าจากเรื่องดังกล่าวทำให้ ไฮโซแชมป์ โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากชาวโซเชียลที่ไม่พอใจในเรื่องนี้ และได้ตั้งคำถามว่าเขามีอภิสิทธิ์อะไรที่ได้วัคซีนยี่ห้อดังกล่าวทั้งที่ไม่ใช่ทีมแพทย์หน้าด่าน

ล่าสุด “ แชมป์ ” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ได้ชี้แจงในเรื่องดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ ขออนุญาตชี้แจงกรณีการฉีดวัคซีน Pfizer นะครับ ”

“ เนื่องจากเมื่อเดือนเมษายน ผมติดโควิดเชื้อลงปอด และได้ทำการรักษาที่ MedPark Hospital ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กันยายน เวลา 18:48 น. ทางโรงพยาบาลได้ติดต่อเข้ามาหาผม แจ้งให้ผมมาฉีดวัคซีนในวันถัดไปเนื่องจากผมเป็นคนไข้ของทางโรงพยาบาลที่ต้อง follow up case ซึ่งผมเองยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อนเลย จึงไปฉีดตามคำแนะนำของทางโรงพยาบาลตามวันนัดดังกล่าว ”

“ ซึ่งผมได้สอบถามเพื่อนที่ติดโควิด เชื้อลงปอด และรักษาตัวที่โรงพยาบาลเดียวกันในช่วงเวลาเดียวกัน เขาก็บอกว่าทางโรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งให้ไปฉีดวัคซีนเช่นกัน แต่เพื่อนผมได้ฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ไปก่อนแล้วเขาจึงได้ปฏิเสธ ”

“ ผมไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใด ๆ ในการรับวัคซีน Pfizer วันนี้ผมเข้าคิวรอฉีดวัคซีนตามขั้นตอนปกติเหมือนคนอื่น ๆ ฉีดเสร็จก็นั่งพักสังเกตอาการ 30 นาทีก็กลับบ้าน และไม่เสียค่าใช่จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สอบถามทางโรงพยาบาลได้ครับ ขอบคุณครับ ”

Previous articleดวงความรัก “ ราศีมังกร ” ในเดือนกันยายน 2564
Next article“ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021 ” ยืนยันเดินหน้าจัดประกวดฝ่าวิกฤตโควิด