“ ไมค์ ภัทรเดช ” ควักเงิน 1 แสน สมทบทุนพัฒนาวัคซีนไทย

104

วัคซีนไทย

เรียกได้ว่าเป็นดาราหนุ่มฉายา “ สามีแห่งชาติ ” อย่างแท้จริงสำหรับ “ ไมค์ ” ภัทรเดช สงวนความดี ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้นำเงินส่วนตัวจำนวน 100,000 บาท สมทบทุนการพัฒนาโครงการ วัคซีนไทยกองทุนวิจัยและพัฒนาวัคซีน ของคณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยในเวลานี้เป็นที่ทราบกันดีว่าทาง คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำลังเร่งพัฒนาวัคซีนในสูตร mRNA ที่จะใช้ไว้สู้กับไวรัส โควิด- 19 โดยมีกำหนดการที่จะออกผลิตภัณฑ์วัคซีนเพื่อให้บุคคลทั่วไปได้ใช้ในช่วงเดือนเมษายนปี 2022

ทั้งนี้การแบ่งปันน้ำใจและออกทุนสนับสนุนอย่างต่อเนื่องสำหรับพระเอกหนุ่ม “ ไมค์ ภัทรเดช ” ทำให้ในเวลานี้เจ้าตัวได้รับคำยกย่องจากเหล่าแฟนคลับมากมาย ที่ได้ติดตามตัวเขามาโดยตลอด และได้เห็นว่าเขาให้ความสำคัญกับเรื่องวัคซีน รวมไปถึงการช่วยเหลือทางด้านการเงินมาโดยตลอดตามที่เขาสามารถทำได้ ให้กับทางสถาบันต่าง ๆ ของประเทศไทยที่กำลังวิเคราะห์และค้นหาวัคซีนเพื่อสู้กับสภาวะโรคระบาดอย่างต่อเนื่อง

“ ไมค์ ภัทรเดช ” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า

“ ขอเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ในช่วงนี้ด้วยการร่วมบริจาคเงินสมทบทุนการพัฒนาวัคซีนไทย ChulaCov19 ให้กับ กองทุนวิจัยและพัฒนาวัคซีน คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จำนวนเงิน 100,000 บาท สมทบทุนวิจัยและพัฒนาวัคซีนป้องกันโรค โควิด-19 ”

โดยในเรื่องดังกล่าวได้มี ดร.เอกชัย พรหมเพชร นักวิจัยหลักโครงการพัฒนาฯ  เป็นผู้แทนรับมอบเงินสดในครั้งนี้ ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับต่างปลาบปลื้มกับน้ำใจอันดีงามของดาราหนุ่มและได้กล่าวขอบคุณถึงน้ำใจของเขาในครั้งนี้

Previous article“ มิส ยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021 ” ยืนยันเดินหน้าจัดประกวดฝ่าวิกฤตโควิด
Next articleชาวบ้านฮือ! ส่องเลขทะเบียนบ้าน “ งูจงอางยักษ์ ” หลบภัย