แชร์แบบแปลนบ้านสามชั้นโดดเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

461

ใครที่กำลังมองหาไอเดียในการสร้างบ้านแต่ติดปัญหาตรงมีพื้นที่ในการสร้างบ้านอย่างจำกัด อาจสร้างความกังวลได้ว่าควรสร้างบ้านอย่างไรให้ดูกว้าง ปลอดโปร่งและน่าอยู่ที่สุด ทางผู้เขียนจึงจะมาแชร์ แบบแปลนบ้านสามชั้น  ที่จะสามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

แบบแปลนบ้านสามชั้น

แบบบ้านสิรินธรวลี

เป็นบ้านสามชั้นที่มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 1 คัน ในพื้นที่ 147 ตารางเมตร ซึ่งหากจะสร้างบ้านโดยใช้แบบบ้านสิรินธรวลี จะต้องมีพื้นที่ขั้นต่ำคือ กว้าง 10 เมตร ลึก 12 เมตร และในส่วนของราคาก่อสร้างนั้น ใช้งบประมาณอยู่ที่ 1.3 ล้านบาท

แบบบ้านสิงขรา

เป็นแบบบ้านสามชั้นที่มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 1 คัน เช่นเดียวกันกับแบบบ้านสิรินธรวลี แต่จะแตกต่างในส่วนของพื้นที่ที่น้อยกว่า เพียง 108.7 ตารางเมตร โดยต้องมีพื้นที่ขั้นต่ำคือ กว้าง 8 เมตร ลึก 18 เมตรและในส่วนของราคาก่อสร้าง คาดว่าประมาณ 924,000 บาท

ทั้งนี้ราคาก่อสร้างจะมีความเปลี่ยนแปลงไปตามวัสดุที่นำมาใช้ในการก่อสร้าง, ระยะเวลาที่ใช้ในการก่อสร้าง รวมทั้งขนาดพื้นที่ในการสร้างบ้าน

สำหรับ แบบแปลนบ้านสามชั้น นี้ เป็นแบบแปลนบ้านสวย ๆ จากสำนักงานกรมโยธา ซึ่งออกแบบมาให้ใช้หลังคาแบบเพิงแหงน(Lean-to Roof) สไตล์โมเดิร์น มีความสวยงาม ไม่ว่าจะผ่านไปสักกี่ปีก็ยังคงดูทันสมัย ซึ่งคุณสามารถนำไปปรับใช้ได้จริงในการสร้างบ้านของคุณ และถึงแม้คุณจะมีพื้นที่น้อย แต่คุณก็จะได้บ้านที่มีอบอุ่น น่าอยู่อย่างแน่นอน

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เชลซี 1-1(4-3) เซาแธมป์ตัน (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน อาร์เซน่อล 2-0 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)