“ เควิน ไฟกี ” เปรยไม่ปิดประตูรวมหนังจักรวาล Marvel เข้ากับ DC

132

Marvelเป็นที่ทราบกันดีว่า 2 ค่ายหนังดังแนวซุปเปอร์ฮีโรแห่งยุคอย่าง Marvel Studios ของบริษัทยักษ์ใหญ่ Disney กับ DC ของบริษัท Warner Brothers Pictures ต่างเป็นคู่แข่งหรือศัตรูทางธรุกิจต่อกัน โดยในรอบทศวรรษที่ผ่านมา ค่ายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดกลับตกเป็นของ Marvel Studios ที่ได้เริ่มต้นโครงการซุปเปอร์ฮีโรก่อนใคร และได้ดำเนินภาคต่อจนนำมารวมกันเป็น Avengers ที่สร้างความมหัศจรรย์ กลายเป็นหนังทำเงินสูงสุดอันดับ 1 ของโลกในเวลานี้

แต่ทว่าในเวลานี้ แฟนคลับของ DC ก็มีไม่น้อยเช่นกัน และในอนาคตมีความเป็นไปได้ว่าทาง DC อาจจะกลายเป็นม้าแรงปลายที่สามารถขึ้นมาครองใจผู้ชมได้มากขึ้นกว่านี้ก็เป็นได้

ทว่าล่าสุดได้มีความคิดที่ว่าถ้าหากทั้ง 2 ค่ายหนัง สามารถรวมอยู่ในจักรวาลเดียวกัน และอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันได้ ทุกอย่างจะออกมาเป็นเช่นไร

โดยสื่อชื่อดังอย่าง Comic Book ได้สัมภาษณ์ เควิน ไฟกี ประธานใหญ่ของทาง Marvel Studios ถึงความเป็นไปได้ในเรื่องดังกล่าว และการรวมจักรวาล ซึ่งเป็นความฝันของเหล่าแฟน ๆ ซุปเปอร์ฮีโร ว่าจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตหรือไม่ โดยประธานคนเก่งได้ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า

“ ผมขอยืนยันกับทุกคนว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ เราจำเป็นจะต้องรอดูกันอีกครั้งในอนาคต แต่ในเวลานี้ ไอเดียดังกล่าวยังคงห่างไกลที่จะเป็นจริง แต่ผมกล้าพูดกับทุกคนว่า ทุกอย่างไม่มีข้อจำกัด ”

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ชาวโซเชียลต่างมีความหวังและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นซุปเปอร์ฮีโรของทั้ง Marvel และ DC ปะทะกันหรือร่วมมือกันเพื่อปราบเหล่าร้ายบนแผ่นฟิล์ม

Previous articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีเมถุน ”
Next article“ ญีนา ซาลาส ” โพสต์ยินดี คุณพ่อเทรนนักมวยคว่ำ ปาเกียว