“ ญีนา ซาลาส ” โพสต์ยินดี คุณพ่อเทรนนักมวยคว่ำ ปาเกียว

109

ปาเกียว

ถือเป็นเรื่องราวที่อาจสร้างความประหลาดใจให้กับวงการบันเทิงเมืองไทย รวมไปถึงวงการกีฬาเมืองไทยยุคใหม่เช่นกัน สำหรับดาราสาวดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง “ จีน่า ” ญีนา ซาลาส ดาราสาวหน้าคมลูกครึ่งคิวบา-ไทย ซึ่งในเวลานี้ได้มีการเปิดเผยว่า เธอคือลูกสาวแท้ ๆ ของ อิสมาเอล ซาลาส ยอดโค้ชมวยคนดังชาวคิวบา ซึ่งเคยอาศัยอยู่ในประเทศไทย และเป็นที่รู้จักกันดีในวงการมวยสากลของแดนสยาม

โดยล่าสุด อิสมาเอล ซาลาส ยอดโค้ชคนเก่งรายนี้ ได้เข้ารับงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับ ยอร์เดนิส อูกัส นักมวยคนดัง ที่สามารถโค่น “ เดอะ แพ็คแมน ” แมนนี ปาเกียว ไปได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

และจากเรื่องดังกล่าวทำให้ “ จีน่า ” ญีนา ซาลาส ลูกสาวหัวแก้ววงแหวนของ อิสมาเอล ซาลาส มีความสุขเป็นอย่างมาก และดาราคนสวยวัย 21 ปี ได้กล่าวผ่านไอจีส่วนตัวว่า

“ @yeenasalas แสดงความยินดีกับ อูกัส ที่คว้าเข็มขัดแชมป์โลก รุ่น เวลเตอร์เวท  มาครองได้สำเร็จ ”

พร้อมกันนี้เธอยังได้โพสต์รูปคู่กับคุณพ่อที่อยู่เบื้องหลังชัยชนะครั้งนี้อีกด้วย

ทว่าจากเรื่องดังกล่าวทำให้แฟนคลับของ “ จีน่า ” ญีนา ซาลาส ต่างตะลึงว่า เธอมีคุณพ่อที่มีชื่อเสียงระดับโลกแต่แทบไม่เคยเปิดเผยมากนัก

สำหรับประวัติของ ซาลาสผู้พ่อ เคยเข้ามาทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับแชมป์โลกชาวไทยมาแล้วหลายคน อาทิ  แสน ส.เพลินจิต, พิชิต ศิษย์บางพระจันทร์, ดาวรุ่ง ชูวัฒนะ และ หยกไทย ศิษย์ อ. ซึ่งเจ้าตัวเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีสำหรับคอมวยและคนชอบดูกีฬาในยุคเก่า

ในเวลาต่อมา อิสมาเอล ซาลาส ได้แต่งงานกับหญิงสาวชาวไทย และมีลูกสาวคือ ญีนา ซาลาส หรือ จีน่า ที่กำลังมีผลงานบันเทิง ทั้งถ่ายโฆษณาและเล่นละครมาแล้วหลายเรื่องทางช่อง 3 รวมถึงเป็นนางเอก เอ็มวี เพลง “ หมดความหมาย ” ของวง POTATO ที่ทำให้คนจดจำเธอได้เป็นอย่างดี

Previous article“ เควิน ไฟกี ” เปรยไม่ปิดประตูรวมหนังจักรวาล Marvel เข้ากับ DC
Next article“ มิน พิชญา ”  จัดรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ แจกของช่วยเหลือชาวบ้าน