ชี้เป้า ร้านขายยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูก สั่งซื้อสะดวก

687

ยุคนี้อะไรๆ ก็มีวางขายออนไลน์ ทำให้เราสามารถสั่งซื้อได้สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทางไปต่อคิวที่ร้านให้ยุ่งยาก หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าแม้กระทั่งยางรถยนต์ก็มีขายออนไลน์เหมือนกัน แต่ของแบบนี้ ถ้าไม่ดูดีๆ ก็อาจจะเจอร้านที่ไม่มีคุณภาพ เราจึงรวบรวมร้านขายยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูก ที่เชื่อถือได้ให้คุณได้เลือกช้อปกัน

ยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูก

Nexen Tire

สำหรับคนที่อยากได้ยางประสิทธิภาพดี Nexen ก็ถือว่าเป็นผู้ผลิตยางที่เชื่อถือได้ มีประสบการณ์อย่างยาวนาน คุณสามารถเข้ามาซื้อยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูกได้ที่นี่ มีทั้งยางสำหรับรถเก๋งทั่วไป รถ SUV จนถึงระกระบะเลยทีเดียว ระบบการค้นหาสินค้าและการสั่งซื้อใช้งานง่าย การออกแบบเว็บไซต์ก็ดูสะอาด สบายตามากๆ เลือกติดตั้งที่ร้านหรือให้จัดส่งไปที่บ้านก็ได้

Autotire Checking

ที่นี่เป็นแหล่งรวมยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูกแทบทุกยี่ห้อที่นิยมใช้กันในเมืองไทย มีระบบค้นหาที่ใช้สะดวก สามารถค้นหาจากยี่ห้อก็ได้ หรือจะค้นจากคุณสมบัติของยาง เช่น หน้ากว้าง ซีรีส์ ขอบล้อ ประเภท หรือราคายางก็ได้ จุดเด่นคือตรงรายการสินค้าแสดงได้ครบครัน เข้าใจง่าย สามารถรู้คุณสมบัติของยางได้คร่าวๆ เช่น ความนุ่ม ความเงียบ ประหยัดน้ำมัน เหมาะกับถนนแห้งหรือเปียก ได้โดยไม่จำเป็นต้องคลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดในหน้าสินค้าโดยตรง

Tiresbid

เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขายยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูกจากหลากหลายแบรนด์ สามารถเลือกค้นหาได้จากขนาดยางที่ต้องการ หรือจะค้นหาจากรุ่นรถยนต์ที่ใช้อยู่ก็ได้เหมือนกัน ซึ่งมีให้เลือกครอบคลุมรถยนต์หลายยี่ห้อที่นิยมใช้กันตั้งแต่รถเก๋งทั่วไปจนถึงรถสปอร์ต ทั้งยังมีระบบสั่งซื้อจากร้านโดยตรงที่ใช้ง่ายและปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีแชทบอทไว้เผื่อต้องการคำแนะนำเรื่องยางอีกด้วย

S64 Tire

เว็บไซต์แห่งนี้มียางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูกมากมาย ยางของแต่ละยี่ห้อมีให้เลือกหลายรุ่น สามารถสั่งซื้อได้ง่าย รวดเร็ว แต่มีข้อด้อยคือ แม้จะมีแถบค้นหาสินค้าที่ใช้งานได้ดีแต่ ในหน้ารวมสินค้าจะไม่มีข้อมูลบ่งบอกคุณสมบัติของยางแต่ละรุ่น ทำให้ต้องคลิกเข้าไปดูรายละเอียดแต่ละรุ่นเอง และไม่มีตัวกรองสินค้า การหายางรุ่นที่ต้องการเปรียบเทียบจึงไม่สะดวกนัก

Yangonline Thailand

ชื่อร้านนี้ก็บอกตรงๆ อยู่แล้วว่าขายยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูก มียี่ห้อให้เลือก และมีแยกรุ่นให้ เรียงจาก A-Z ค้นหาสะดวกด้วย สามารถสั่งซื้อได้สะดวก แถมยังเลือกชำระผ่านธนาคารชั้นนำที่หลากหลาย น่าจะถูกใจหลายๆ คน แต่น่าเสียดายที่ข้อมูลรายละเอียดของยางแต่ละรุ่นไม่ค่อยมี อาจทำให้ตัดสินใจยาก จึงเหมาะกับคนที่มีความรู้เรื่องยางอยู่แล้ว

Black Circles

ร้านนี้เราสามารถค้นหายางได้จากขนาดที่ต้องการ หรือจากยี่ห้อและรุ่นรถที่ใช้อยู่ก็ได้ ระบบก็จะแนะนำยางรุ่นที่ต้องการมาให้เลย พร้อมกับข้อมูลโดยคร่าวๆ มีครบครันทุกยี่ห้อชั้นนำ พร้อมทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการเลือกซื้อยาง ขั้นตอนการสั่งซื้อก็มีการบอกเอาไว้อย่างชัดเจน เข้าใจง่ายมากๆ จุดเด่นคือ ที่นี่เป็นร้านที่ให้บริการยางแบบครบวงจร สามารถเลือกติดตั้งที่ศูนย์บริการที่มีให้เลือกกว่า 260 จุดทั่วประเทศเลยทีเดียว ใครอยากซื้อยางรถยนต์ ออนไลน์ ราคาถูก รับรองไม่ผิดหวัง

Previous articleสุดปังกับ 3 ทาวน์โฮมรังสิตทำเลสุดฮิตที่ไม่ควรมองข้าม
Next articleเซเลนา โกเมซ ควง บงจุนโฮ ติด 1 ใน 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลปี 2020