“ จอห์นนี เดปป์ ” ยังมุ่งมั่นอาชีพนักแสดงแม้โดน “ ฮอลลีวูด ” คว่ำบาตร

57

ฮอลลีวูด

ยังคงเป็นช่วงแห่งมรสุมเข้าสำหรับชีวิตของ จอห์นนี เดปป์ ดาราคนดังแห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่ดูเหมือนว่าในเวลานี้ตัวเขาจะเจอวิกฤตมากมายในชีวิตนักแสดง

ล่าสุด ดาราหนุ่มคนดังได้ออกมาเปิดใจว่า ตัวเขาโดนวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดคว่ำบาตรแล้ว สาเหตุมาจากกรณีที่เขามีปัญหากับอดีตภรรยาอย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด รวมถึงการแพ้คดีให้กับ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ ที่กล่าวหาว่าเขาเป็นพวกตบตีทำร้ายภรรยา ทำให้เขาต้องถูกถอดออกจากการแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง

จอห์นนี เดปป์ ได้กล่าวว่า “ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ภาพยนตร์ของผมในเรื่องต่อไปจะได้รับความเคารพมากกว่านี้ แต่ทว่าในระยะหลัง หลายเหตุผลที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าทุกอย่างเปลี่ยนไป ”

“ หนังทุกเรื่องที่แสดง ผมเชื่อว่า หนังสัมผัสจิตใจทุกคน แต่ในเวลานี้ ผมกลับประสบปัญหาและด้วยเหตุผลใดก็ตาม ผมทราบดีว่าในวงการฮอลลีวูดเริ่มคว่ำบาตรผมแล้ว ผมแค่อยากจะบอกทุกคนว่า ผมเป็นเพียงผู้ชายคนหนึ่ง เป็นนักแสดงคนหนึ่ง ที่อยู่ในสถานการณ์ยากลำบากและยุ่งเหยิงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ”

“ แต่ผมยังคงมุ่งมั่นในเส้นทางของผมต่อไปเพื่อทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อนำสิ่งดี ๆ เหล่านั้นกลับมาสู่ชีวิตเพื่อเข้าหาแสงสว่าง ”

ถึงแม้ว่า จอห์นนี เดปป์ แพ้คดีให้กับ เดอะ ซัน ทว่าตัวเขาชนะคดีร้องเรียนอดีตภรรยาให้เปิดเผยข้อมูลบริจาคเงินจำนวนหลายล้านเหรียญสหรัฐ ที่ภรรยาของเขาได้จากเขาไปในคดีฟ้องหย่า แต่ทว่าเธอกลับไม่ได้บริจาคเงินให้สหภาพเสรีภาพพลเมืองอเมริกัน และโรงพยาบาลเด็ก ตามที่เธอได้ปฏิญาณต่อหน้าศาล

Previous article“ ไนซ์ CYANIDE ” แรปเปอร์สาว แชร์ประสบการณ์รักษาโรคซึมเศร้า
Next articleBaaghi (2016) หนังแอ็คชันอินเดียสุดเว่อร์วัง บนปมรักสามเส้า