Baaghi (2016) หนังแอ็คชันอินเดียสุดเว่อร์วัง บนปมรักสามเส้า

434

หนังแอ็คชัน

หากกล่าวถึงชื่อ บากิ เชื่อว่าคอการ์ตูนญี่ปุ่นน่าจะรู้จักกับ ตัวละครจอมต่อสู้ที่มีพละกำลังมากมายและดูเว่อร์วังเป็นอย่างมาก ทว่าการ์ตูนเรื่อง บากิ กลับครองใจนักอ่านการ์ตูนได้เป็นอย่างดี ในครั้งนี้ภาพยนตร์ บากิ จากประเทศอินเดีย ในชื่อคล้ายกัน ได้ถูกผลิตออกมา แต่กับกลิ่นไอโรตี หนังจะออกเป็นรูปแบบใด เป็นโจทย์ของคอหนังต้องหารับชม

Baaghi (2016) หรือในชื่อไทยว่า “ ยอดคนสุดระห่ำ ” เล่าถึงเรื่องราวของ วิกรม หรือ จอนนี เด็กหนุ่มหัวขบถจากกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย ที่ตัวของเขามีนิสัยชอบต่อสู้อย่างไม่ยอมแพ้และมีพละกำลังมากมาย

ทว่าด้วยความหัวดื้อทำให้พ่อต้องส่งเขาไปยังโรงเรียนย่านชานเมืองที่แสนเงียบเหงา โดยระหว่างทางไปโรงเรียน วิกรม ได้พบกับ สิยา หญิงสาวหัวดื้อ ที่ดูจะเหมาะสมกับเขาเป็นอย่างยิ่ง และไม่นานหนุ่มหัวดื้อรายนี้ได้ตกหลุมรักสาวที่นิสัยเหมือนกัน

ภายหลังจากที่เข้าโรงเรียน วิกรม ได้พบกับ รักฮาฟ ซึ่งถือเป็นนักเรียนระดับหัวกะทิ ทว่านักเรียนคนเก่งรายนี้ก็ได้ตกหลุมรักสาวคนเดียวกับเขาเช่นกัน และดูเหมือนว่าการแข่งขันกันเองของ 2 หนุ่มได้เริ่มต้นขึ้นเพื่อแย่งชิงสาวที่พวกเขารัก แต่ในเวลาต่อมา สิยา ถูกลักพาตัวไปยังประเทศไทย ทำให้ทั้งคู่จึงต้องเดินทางมาช่วยผู้หญิงที่พวกเขารัก และศึกในการชิงตัวนางของ 2 หนุ่มรายนี้ได้เริ่มต้นขึ้นโดยไม่มีใครทราบเลยว่า ผู้ใดจะได้ครองหัวใจสาวงามรายนี้

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Baaghi ในแง่บวก หนังรับชมได้ไม่ยากค่อนข้างเพลิน และดูได้แบบไม่ต้องคิดมาก ผู้ชมสามารถรับชมได้แบบไม่ต้องตั้งใจดู ก็สามารถที่จะเข้าใจเนื้อเรื่องต่อกันได้

ในแง่ลบ โม้สะบัดช่อ เว่อร์วังถล่มทลาย คำดังกล่าวยังไม่สามารถที่จะหาคำใดมาเปรียบกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เลย ที่ดูเหมือนทุกอย่างจะเว่อร์เกินความจริงไปเสียหมด โดยผู้ชมอาจจะรู้สึกสะอิดสะเอียนกับความไม่สมจริงในครั้งนี้

Previous article“ จอห์นนี เดปป์ ” ยังมุ่งมั่นอาชีพนักแสดงแม้โดน “ ฮอลลีวูด ” คว่ำบาตร
Next articleเจ้าของฟาร์มหมู ถูกรางวัลที่ 1 เชื่อผลบุญเคยช่วยคน