“ บัว นลินทิพย์ ” ปลื้มแฟนคลับ มอบข้าวกล่องน้ำสมุนไพรให้นักรบชุดขาว

262

แฟนคลับ

ถือเป็นช่วงเวลาของนางเอกสาวหน้าหวานที่กำลังโด่งดังในเวลานี้อย่างแท้จริงสำหรับ บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ที่ดูเหมือนว่าตัวเธอจะยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวของแฟนคลับบ้านคู่ @ponbuafamily_ ที่คอยช่วยสนับสนุนผลงานของเธอเองกับพระเอกคู่จิ้น อย่าง ภณ – ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ มาโดยตลอด

ล่าสุดเหล่าแฟนคลับได้ร่วมกันทำความดีส่งต่อให้กับนักรบชุดขาวหรือบุคลากรทางการแพทย์หน้าด่าน ผู้เสียสละที่ทำงานเหน็ดเหนื่อยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงเป็นอย่างมากในเวลานี้ โดยยอดผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตที่ยังคงสูงขึ้นและยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด

ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับได้จัดส่งข้าวกล่องและน้ำสมุนไพร มอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลาการทางการแพทย์ หลายร้อยชีวิตที่โรงพยาบาลตากสิน ในนามของดาราทั้งสองและเหล่าแฟนคลับ ซึ่ง สาวบัว ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ แฟนคลับน่ารักมากค่ะ ตลอดระยะเวลาปีกว่า ๆ เกือบ 2 ปีที่ผ่านมา พวกเราแทบจะไม่ได้เจอกันเลย ด้วยสถานการณ์โควิดที่ยังไม่สามารถจัดงานต่าง ๆ ได้ แต่พวกเค้าก็ไม่เคยลืมเราเลยจริง ๆ ถึงแม้จะไม่ได้เจอกัน ก็ขยันทำโปรเจกต์นู้นนี่ให้ได้ยิ้มตลอด โดยเฉพาะกิจกรรมอะไรดี ๆ ในเรื่องของการแบ่งปันและช่วยเหลือผู้อื่น เพราะรู้ว่าเราชอบและต้องรู้สึกดี ”

“ อย่างครั้งนี้พวกเค้าก็จัดทำข้าวกล่องและน้ำสมุนไพรต่าง ๆ นำไปมอบให้แก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าที่ โรงพยาบาลตากสิน จำนวน 219 ชุด ในนามของ บัว, ภณ และแฟนคลับ เป็นอะไรที่น่ารักมากค่ะ ”

“ บัวรับรู้ได้ถึงความรักและความอบอุ่นที่พวกเค้ามี ว่าพวกเค้าอยากทำสิ่งดี ๆ ให้เราจริง ๆ บัวประทับใจและขอบคุณสำหรับทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่างที่ทุกคนตั้งใจทำให้ และก็เชื่อว่า ภณเองก็คงรู้สึกเช่นเดียวกัน ดีใจนะคะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยในครั้งนี้ และก็ขอขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และจิตอาสาทุกคนด้วยค่ะ ที่เสียสละทำเพื่อพวกเราทุกคน สู้ ๆ นะคะ ”

Previous article“ กระดุม ธนายง ” เผยถึงวีรกรรมเจ้าชู้หลายเลเวล
Next article“ สตีเฟน แลง ” เชื่อ Avatar ภาค 2-5 คืออีกหนึ่งหนังยิ่งใหญ่ตลอดกาล