“ กระดุม ธนายง ” เผยถึงวีรกรรมเจ้าชู้หลายเลเวล

327

วีรกรรม

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานสำหรับ กระดุม – ธนายง ว่องตระกูล ที่เจ้าตัวนั้นมีประสบการณ์มากมายกับการไปแสดงภาพยนตร์ในต่างประเทศ

เมื่อไม่นานมานี้ กระดุม – ธนายง ว่องตระกูล เคยเปิดเผยประสบการณ์ทั้งการแสดงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงวีรกรรมเจ้าชู้ที่ถูกร่ำลือมาอย่างยาวนาน รวมถึงการถูกกล่าวหาว่าทำผู้หญิงท้อง ผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง ONE 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

“ ความเจ้าชู้สมัยก่อนไม่ธรรมดา คือมันก็มีบ้าง แต่ความเจ้าชู้ของผมมันจะมีหลายเลเวล คือเลเวลแรก ๆ ช่วงเข้าวงการใหม่ ๆ อันนั้นคือซัดแหลก กินมูมมาม เลเวลต่อไปเริ่มมีโฟกัสว่าอย่างนี้ไม่เอา เขี่ยออกไม่กิน ”

“ คือถ้าออกเที่ยวต้องล็อกคอจบ ผมจะเป็นคนชัดเจนมาก ถ้าผมไปเที่ยวกับเพื่อน 3-4 คน ตัวเองจะไว้ทีหลัง ให้เพื่อนก่อน ล็อกคอมาปุ๊บถามมากับใคร มากับแฟนหรือเปล่า ถ้ามากับแฟนไม่เป็นไร แต่เคยล็อกแล้วโดนตบกลับ มีนะครับ ”

“ เรื่องที่ลือว่าทำผู้หญิงท้อง มันเป็นอะไรที่มีคนบอกผ่านมาว่า ผู้หญิงที่เราไปมีอะไรด้วยเขาท้อง เราก็แบบ..ไม่มั้ง เราก็ป้องกันอย่างดีนะ เราก็เลยไปตามหาผู้หญิงคนนั้น ก็ไม่มีอะไร แค่เป็นเขาเล่ามา บอกมาเฉย ๆ ”

“ จริง ๆ ผมเคยแต่งงานกับคนในวงการ แล้วผมก็เลิก มันก็เลยเหมือนมีปม เราก็เลยไม่อยากยุ่ง ซึ่งคนที่ผมเคยแต่งงานด้วยเป็นนักแสดงแต่ไม่เอ่ยชื่อเขาดีกว่า ”

Previous articleดวงชะตา “ ราศีเมถุน ” ระหว่างวันที่ 9–15 สิงหาคม 2564
Next article“ บัว นลินทิพย์ ” ปลื้มแฟนคลับ มอบข้าวกล่องน้ำสมุนไพรให้นักรบชุดขาว