“ สตีเฟน แลง ” เชื่อ Avatar ภาค 2-5 คืออีกหนึ่งหนังยิ่งใหญ่ตลอดกาล

201

Avatar

เรียกได้ว่าภาค 2 ยังไม่ได้เข้าฉายด้วยซ้ำแต่ในเวลานี้กลับมีการพูดถึงภาค 5 ซึ่งถือเป็นภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ชื่อดังระดับตำนานอย่าง Avatar เสียแล้ว

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า Avatar ภาคแรก ได้ออกฉายในปี 2009 และก็ดูเหมือนว่า Avatar ภาค 2 ที่จะออกใช้ในช่วงปลายปี 2022 ได้ทิ้งช่วงระยะห่างกับภาคแรกไว้อย่างยาวนานกว่าหนึ่งทศวรรษ

สตีเฟน แลง หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เปิดเผยว่าตัวเขาได้อ่านบทหนัง Avatar ภาค 5 แล้ว ซึ่งตัวเขาประทับใจเป็นอย่างมากจนถึงขั้นต้องเสียน้ำตาหลังจากได้รับทราบเรื่องราวทั้งหมด โดย สตีเฟน แลง นักแสดงผู้รับบทเป็นตัวละคร นายพล ไมล์ส ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ผมได้อ่านบทในภาคที่ 5 แล้ว นี่คือหนังที่สมบูรณ์แบบที่สุดอีกหนึ่งเรื่อง ผู้ชมจะได้เข้าถึงเนื้อหาสัจธรรมและความยอดเยี่ยมของตัวหนัง แม้ทุกอย่างยังไม่ได้เกิดขึ้น แต่ผมกลับมีความสุขที่ได้อ่านเรื่องราวเหล่านี้ และถึงขั้นต้องเสียน้ำตาเพราะผมประทับใจเป็นอย่างมาก ”

“ ผมคิดว่า ความน่าตื่นเต้นต่อจากนี้ ตั้งแต่ภาค 2 จนถึงภาค 5 จะทำให้ผู้ชมได้รับชมภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลอีกหนึ่งเรื่อง นี่คือประวัติศาสตร์ของวงการภาพยนตร์ระดับโลก หลายสิ่งจะเป็นอะไรที่คุณคาดเดาไม่ได้ ผมอยากให้มันผ่านสายตาผู้ชมแล้วในเวลานี้ ”

สำหรับกำหนดการฉายของภาพยนตร์ Avatar อีก 4 ภาคที่เหลือมีดังต่อไปนี้ ภาค 2 มีกำหนดฉาย ธันวาคม 2022, ภาค 3 มีกำหนดฉาย ธันวาคม 2024, ภาค 4 มีกำหนดฉาย ธันวาคม 2026 และ ภาค 5 มีกำหนดฉาย ธันวาคม 2028

Previous article“ บัว นลินทิพย์ ” ปลื้มแฟนคลับ มอบข้าวกล่องน้ำสมุนไพรให้นักรบชุดขาว
Next articleSwitched (2020) สาวคนดังจอมบูลลีสลับร่างสาวเฉิ่มซ่อนความสามารถ