“ เอกชัย ศรีวิชัย ” ประกาศชัด พร้อมฟ้องกลับถ้าโดนคดี Call Out

27

Call Out

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับวงการบันเทิง ที่มีเหล่านักร้องนักดนตรีนักแสดงคนดังมากมายได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลเกี่ยวกับสภาวะการระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่เป็นปัญหาอย่างมากในเวลานี้ โดยเฉพาะปมปัญหาเกี่ยวกับการบริหารวัคซีน ที่ไม่เพียงพอและไม่ได้คุณภาพ ทำให้หลายจังหวัดในเมืองไทยต้องกลับมาอยู่ในรูปแบบการล็อกดาวน์อีกครั้งในพื้นที่สีเเดงเข้ม

ล่าสุดศิลปินชื่อดังอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งที่อยู่ในวงการดนตรีมาอย่างยาวนาน ได้วิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้อย่างหนักหน่วง และตัวเขาได้ลั่นวาจาว่าหากโดนฟ้องร้อง ตัวเขาก็พร้อมจะฟ้องกลับเช่นกัน

“ ถ้าวันนี้ท่านฟ้องผมในข้อหามาตราที่คุณบอก ผมก็จะฟ้องกลับคุณในข้อหามาตราเดียวกัน คุณเอารูปผมไปออก คุณเอาชื่อผมไปประกาศ ว่าผมทำอย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าเกิดคนเขาไม่รู้ว่าผมพูดอะไรไป ผมก็กลายเป็นคนผิดแล้วถูกไหม ผมเสียชื่อแล้วถูกไหม ”

“ แล้วสิ่งที่ผมพูด ก็ไม่ได้พูดอะไรที่มันเกินไปจากความจริงเลยนะ ทุกวันนี้ผมถามคุณหน่อย คุณเสพข่าวแล้วคุณหาข่าวจากไมโครเวฟเหรอ คุณถึงไม่รู้ว่าประเทศชาติเพื่อนบ้านใกล้เคียงเขาทำอะไรกันบ้าง มีแต่คุณอ้างว่าเราทำดี ทำอย่างนี้ ทำอย่างนั้น แล้วคนที่เขาเป็นประชาชน เขาถูกปิดหูปิดตา เขาดูอะไรไม่เป็นเหรอคุณ ”

“ คุณบอกว่าตอนนี้เรามีวัคซีน เราได้ฉีดไปถึงระดับไหนแล้ว อ้าวคุณมาพูดทำไม สิ่งที่คุณจะต้องทำคือ คุณต้องคิดช่วยเหลือทุกอย่างเลย ไม่ใช่มาไล่จับพวกนักร้องพวกดาราที่ออกมาพูด ผมว่านี้เป็นสิ่งที่แย่มากเลย ผมพร้อม เมื่อไหร่คุณส่งหมายถึงผมมา ผมฟ้องกลับคุณแน่นอน เพราะผมถือว่าคุณไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับคนที่ผมพูด กับสิ่งที่ผมพูดเลย คุณเดือดร้อนตรงไหนของคุณ ไอ้คนที่ออกมาน่ะ คุณเดือดร้อนอะไร ”

Previous article“ เป๊ก สัณณ์ชัย ” รีวิวฉีดวัคซีน mRNA เข็ม 2 แม้เหลือปอดข้างเดียว
Next article“ ไวสซ์ – เคร็ก ” คู่รักนักแสดง วางกฎเหล็ก ไม่คุยเรื่องงานในครอบครัว