“ ไวสซ์ – เคร็ก ” คู่รักนักแสดง วางกฎเหล็ก ไม่คุยเรื่องงานในครอบครัว

13

นักแสดง

ถือเป็นคู่รักดาราที่ยังคงโด่งดังและมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในวงการภาพยนตร์โลก สำหรับ เรเชล ไวสซ์ และ แดเนียล เคร็ก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝ่ายชาย ที่ผู้คนมักจะจดจำเขาได้ดีในฐานะ เจมส์ บอนด์ สายลับเจ้าของรหัส 007 ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เพราะเขารับบทเป็น 007 มาอย่างยาวนานกว่าทศวรรษแล้ว

ทว่าในครั้งนี้ ไวสซ์ ได้เล่าถึงความลับที่เธอไม่เคยเปิดเผยกับสื่อมวลชนได้ทราบ โดยเธอได้เปิดใจถึงเรื่องงานที่เธอไม่เคยพูดคุยกับสามีเธอเลย โดยเป็นกฎที่ทั้งสองต้องตั้งร่วมกันว่า จะไม่เอาเรื่องการแสดงมาพูดคุยใด ๆ ทั้งสิ้น มิฉะนั้นมันอาจจะส่งผลกระทบในระยะยาวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

“ อันที่จริงแล้ว ฉันไม่เคยพูดถึงการแสดงของฉันให้กับสามีฟังเลย และเขาเองก็ไม่พูดเรื่องการแสดงของเขาให้กับฉันฟังเช่นกัน มันเป็นเรื่องส่วนตัว มันเป็นงานของเราทั้งคู่ที่ทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดี และจะไม่วิจารณ์หรือพูดเรื่องราวใด ๆ ทั้งสิ้น ”

“ สิ่งที่ฉันอยากบอกนักแสดงคนอื่นคือ ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการที่นักแสดงสองคนอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว และพูดคุยเกี่ยวกับการแสดง มันเหมือนกับจุดจบบางอย่างในการทำงานที่กำลังทำอยู่ เพราะในไม่ช้ามันอาจจะส่งผลไปสู่ปัญหาครอบครัว ”

“ การที่ทุกอย่างมีขอบเขตเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เรื่องของงานหลายครั้งเราต้องพักมันไว้ในที่ทำงาน และเรื่องของครอบครัวเป็นเรื่องที่เราต้องละเอียดอ่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่คุณเป็นบุคคลสาธารณะและมีอาชีพนักแสดงชื่อดัง การนำเรื่องของงานมาคุยกันในครอบครัว มันไม่ใช่เรื่องดีเลย ”

Previous article“ เอกชัย ศรีวิชัย ” ประกาศชัด พร้อมฟ้องกลับถ้าโดนคดี Call Out
Next article“ จิ๊บ ปกฉัตร ” เปิดพื้นที่โซเชียลส่วนตัวให้กับคนมองหางาน