“ เป๊ก สัณณ์ชัย ” รีวิวฉีดวัคซีน mRNA เข็ม 2 แม้เหลือปอดข้างเดียว

50

ฉีดวัคซีน

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้อพยพไปอยู่ในสหรัฐอเมริกาเป็นการชั่วคราวสำหรับ เป๊ก – สัณณ์ชัย เองตระกูล หรือที่หลายคนทราบกันดีว่าตัวเขาคือสามีของดาราสาวชื่อดังอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้รับวัคซีน โมเดอร์นา เป็นเข็มที่ 2 แล้ว

โดยเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา “ เป๊ก สัณณ์ชัย ” ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวคราวที่ว่าเขาจำเป็นต้องหลบไปอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 เดือน และได้ฉีดวัคซีน mRNA รวมไปถึงตัวเขาต้องการใช้ชีวิตทั่วไปที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งทุกอย่างเริ่มกลับมาเป็นปกติแล้ว โดยผู้คนออกมาทำงานและใช้ชีวิตประจำวันเหมือนกับไม่มีสภาวะโรคระบาด

ล่าสุดตัวของ สัณณ์ชัย ได้กล่าวเรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวถึงการฉีดวัคซีน โมเดอร์นา เข็มที่ 2 ของเขา รวมไปถึงการที่เขาเหลือปอดเพียงข้างเดียวทำให้เขาจำเป็นที่ต้องรีบมาฉีดให้ครบโดสให้เร็วที่สุด

“ ครบหนึ่งเดือนพอดี จาก Moderna เข็มแรก มาวันนี้ฉีดเข็มที่สอง หลังจากที่ได้ Sinovac จากไทยมาแล้วสองเข็ม มีหลายคนมากที่ถามเข้ามาว่าจาก Sinovac เข็ม 2 มาฉีด Moderna มีอาการอะไรมั้ย ส่วนตัวผมเองไม่มีอาการอะไรนะครับ ส่วน Moderna เข็ม 2 วันนี้รู้สึกอ่อนเพลียนิดหน่อย เดี๋ยวอีก 7 วัน จะรายงานให้ทราบว่ามีผลข้างเคียงอะไรมั้ย เพราะมีหลายคนที่ลงทะเบียนรอฉีดอยู่ ”

“ ผมเองเหลือปอดอยู่ข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบมาฉีดให้ครบโดสก่อนตามคำแนะนำของคุณหมอ ส่วนทางอเมริกาเองก็เริ่มเข้มงวดขึ้นอีกครั้งเนื่องจากมีสายพันธุ์อื่น ๆ เข้ามา ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยนะครับ ที่เมืองไทยชุมชนไหน รึหน่วยงานแพทย์ที่ใด ที่ต้องการ หมูปิ้งมาเฟีย inbox รึไลน์แอดไปที่ @moopingmafia ได้นะครับ ตอนนี้ @jackfanchan ทยอยส่งให้ตามที่ต่าง ๆ อยู่ตลอดทุกวันครับ ”

Previous articleลาวีน ติดกักตัวโควิด บินตามสมทบทีมบาส โอลิมปิก “ พญาอินทรี ”
Next article“ เอกชัย ศรีวิชัย ” ประกาศชัด พร้อมฟ้องกลับถ้าโดนคดี Call Out