“ หมิว สิริลภัส ” ยอมรับทำผิดเองกรณีถูก “ ช่อง 7 ” ฉีกสัญญา

98

ช่อง 7

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่อยู่ในกระแสร้อนแรงมากที่สุดในเวลานี้สำหรับ หมิว – สิริลภัส กองตระการ ดาราและพิธีกรรายการที่ถูกต้นสังกัดอย่าง ช่อง 7 สี ปลดฟ้าผ่าเมื่อไม่นานมานี้

ในครั้งนี้ “ หมิว สิริลภัส ” ได้เปิดใจผ่านรายการ “ ปากสว่าง ” ทางช่อง เวิร์คพอยท์ โดยที่เธอได้พูดเรื่องราวที่ถือเป็นข้อห้ามที่ทางต้นสังกัดไม่ต้องการให้พีธีกรทุกคนเอ่ยถึงในเรื่องเหล่านี้ทางโซเชียลส่วนตัว แลดูเหมือนว่าประเด็นร้อนทั้งหมดถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียล รวมไปถึงคนทั่วไปมากว่า เธอกำลังสร้างกระแสหรือที่เรียกในยุคนี้ว่า “ หิวแสง ” หรือไม่

หมิว – สิริลภัส กองตระการ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจในเรื่องดังกล่าวพร้อมกับ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ที่ทำหน้าที่ดำเนินรายการนี้ว่า

“ ตอนที่มีการปลด มีการส่งจดหมายมาที่บ้านเลยค่ะ จริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็มีโทรมาเตือนบ้างแล้วว่าให้เบา ๆ ลงหน่อยนะ เรื่องที่หมิวแสดงออกอะไรแบบนี้ แต่เราเองก็หาเรื่องเองแหละค่ะ เพราะเราทำผิดเอง อันนี้ต้องยอมรับเลยว่าเราทำตัวที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับคนที่เข้ามาติดตามเราในทวิตเตอร์ ซึ่งหมิวยอมรับว่าหมิวก็คิดน้อยไปนิด ”

“ ซึ่งโลกของเรา มันมีหลายคาแรกเตอร์ ใน Facebook หมิวก็เป็นอีกคนหนึ่ง ใน Instagram ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ในหน้าจอโทรทัศน์ก็เป็นอีกคนหนึ่ง แต่หมิวไม่เคยหยาบคายออกหน้าจอเลยนะคะ และใน Twitter หมิวก็เป็นโลกอีกโลกหนึ่ง ซึ่งหมิวอาจจะคิดน้อยไป และโดยเฉพาะกับการใช้ภาษา หรือการใช้คำบางคำที่มันอาจจะไม่เหมาะสมค่ะ ”

“ แต่ถ้าหาว่าหมิว หิวแสง เหรอคะ คือหมิวอยู่ในวงการนี้มา 17 ปี ถ้าเกิดว่าหมิวอยากจะทำตัวเองให้ดัง ทำไมหมิวไม่ทำให้ดังมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ล่ะคะ ”

Previous article“ แทค ภรัณยู ” โพสต์ขอบคุณทุกภาคส่วนช่วยสกัดไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว
Next articleApple เลือก กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ 3 เปิดตัว Today at Apple Creative Studios