“ แทค ภรัณยู ” โพสต์ขอบคุณทุกภาคส่วนช่วยสกัดไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว

253

โรงงานกิ่งแก้ว

แม้ว่าเหตุการณ์จะผ่านมาร่วมหนึ่งสัปดาห์แล้วสำหรับไฟไหม้ครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้นกับโรงงานผลิตเม็ดพลาสติกย่านถนนกิ่งแก้ว ที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวสะเทือนขวัญมาก และได้มีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้หนึ่งราย

นอกจากนี้เหตุการณ์ลุ้นระทึกจากไฟไหม้ดังกล่าว ยังคงต้องระมัดระวังในเรื่องของฝนหรือน้ำที่อาจชำระล้างสารเคมีและไหลลงสู่คลองจนกลายเป็นอันตรายให้กับชาวบ้านในละแวกนั้น

ทว่าสุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแม้จะมีเพลิงและเปลวไฟที่ปะทุขึ้นมาเพิ่มเติมในวันถัดมา แต่เหตุการณ์ร้ายได้ถูกสกัดกั้นจากทีมกู้ภัยได้สำเร็จ

ล่าสุดดาราหนุ่ม แทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม @tack_pharunyoo หลังจากที่เพลิงได้สงบลง และเพื่อเป็นการขอบคุณจิตอาสาทุกคนที่ร่วมกันในครั้งนี้ ที่แม้ว่าพระเพลิงได้ดับลงไปแล้วแต่งานทุกอย่างยังไม่ได้จบ

“ ขอบคุณพี่ ๆ นักดับเพลิงทุกคน ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รู้ว่าหนักมาก แต่พี่ ๆ ก็สู้สุดกำลังได้ยิน ว ทุกครั้ง ใจหายทุกครั้ง และขอบคุณตำรวจ ทหาร พี่ ๆ อาสาทุกท่าน ไม่ว่าจะอยู่หน่วยไหน ที่คอยรับส่งคนป่วยและประชาชน ขอบคุณพี่ ๆ พยาบาลหมอด้วยนะครับ รวมถึงน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ของประชาชนทุกคนที่ส่ง น้ำ อาหาร สิ่งของต่าง ๆ ให้พวกเรา แต่งานยังไม่จบครับ ยังเหลือ เก็บกวาด ย้ายคนเข้ามาส่งที่บ้านอีก ไหนจะมีแคมป์คนงานที่ติดเชื้อต้องกักตัวเองอีกครับ #คนไทยไม่ทิ้งกัน ”

ทั้งนี้จากเรื่องดังกล่าวมีเหล่าแฟนคลับของ “ แทค ภรัณยู ” ได้เข้ามาแสดงความเห็นในเชิงบวก และขอบคุณเจ้าหน้าที่กับการเสียสละในครั้งนี้เช่นกัน

Previous article“ เพชร กรุณพล ” เคลียร์ปมขัดแย้ง “ น็อต วรฤทธิ์ ” กรณีโควิด
Next article“ หมิว สิริลภัส ” ยอมรับทำผิดเองกรณีถูก “ ช่อง 7 ” ฉีกสัญญา