หนุ่มเสก ยกย่อง “ ป๋าเปรม ” เป็นผู้มีพระคุณตลอดกาลในชีวิต

555

ป๋าเปรม

หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานพอสมควรสำหรับ “ หนุ่มเสก ” เสกสรร ชัยเจริญ อดีตดารานักร้องชื่อดังที่อยู่คู่กับวงการดนตรีเมืองไทยมาอย่างยาวนานถึง 34 ปี

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มเสก ได้เปิดใจถึงความผิดพลาดที่กลายเป็นหนี้มหาศาลจากการทำธุรกิจ ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้ว ทุกอย่างก็ผ่านไปได้สำเร็จแต่นั่นก็เป็นบทเรียนอันล้ำค่าของเขา

ทว่าในครั้งนี้ เสกสรร ชัยเจริญ ได้เปิดใจถึงผู้มีพระคุณ ผู้อุ้มชูชีวิตของเขา และขอยกย่องให้เป็นผู้มีพระคุณตลอดไปในชีวิต ซึ่งชายผู้นั้นก็คือ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย

“ ตอนสมัยเด็ก ผมเรียนอยู่ที่สามเสน วันเด็กเขาจะเอาเด็กนักเรียนไปพบป๋าเปรมที่บ้าน ผมเป็นตัวแทนโรงเรียนไปพบป๋าที่บ้าน หลังจากนั้นพอผมโตขึ้น ผมได้เป็นนักร้องและได้ไปที่หอสมุดแห่งชาติ ผมก็ไปคัดหนังสือพิมพ์ลงหน้า 1 นะ ไปขอซีล็อกซ์เขามา แล้วมาใส่กรอบ แล้วมาหาป๋า บอกป๋าครับนี่ผมตอนเด็ก นี่ผมได้เป็นศิลปินแล้ว ผมจะมาร้องเพลงรับใช้ป๋า มันก็เริ่มผูกพัน ป๋าก็ดีใจ เขาบอกนึกไม่ถึงเลย แล้วเขาก็ซัพพอร์ตทุกอย่าง ”

“ ตอนธุรกิจเจ๊ง ผมก็เซเหมือนกันนะ พอล้มไปปุ๊บ ผมเป็นหนี้ขึ้นมา 1,000 เท่าเลย พอมันหยุดปุ๊บ ดอกเบี้ยมันเพิ่ม ตอนแรกผมกลับไปบ้าน ผมคิดจะฆ่าตัวตาย หยิบปืนแล้วผมคิดว่าผมจะยิงทั้งบ้านเลย คือมันสุด ๆ แล้วแต่ว่ามันชั่ววูบ ผมหยิบมาคิดว่าไปเลยมันจะได้จบหมด แต่เผอิญผมหันไปเห็นรูปป๋าที่แตะไหล่ผม ต่อจากนั้นก็โทรไปคุยกับป๋าเปรม ท่านให้กำลังใจ จากนั้นผมก็บวชทดแทนบุญคุณป๋า ซึ่งถือเป็นที่สุดในชีวิตผม ”

Previous articleลีเดีย – แมทธิว พาสมาชิกครอบครัวฉีดวัคซีน โควิด-19
Next articleGreedFall พอร์ทให้เล่นบน PS5 และ Xbox Series สิ้นเดือนมิถุนายน