GreedFall พอร์ทให้เล่นบน PS5 และ Xbox Series สิ้นเดือนมิถุนายน

38

Xbox Series

Focus Home Interactive บริษัทจัดจำหน่ายเกมสัญชาติฝรั่งเศส และ Spiders ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า GreedFall จะถูกพอร์ทลงแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X/S ภายในวันที่ 30 มิถุนายนปี 2021 ภายใต้ชื่อ Gold Edition

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า GreedFall เวอร์ชันPlayStation 5 และ Xbox Series X/S จะมาพร้อมกับภาคเสริมอย่าง The De Vespe Conspiracy ที่เปิดให้ทุกคนเล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC  ในวันเดียวกัน ซึ่งคนที่เป็นเจ้าของเกมดังกล่าวอยู่แล้วจะได้รับการอัปเกรดแบบฟรี ๆ

Gold Edition จะมาพร้อมกับความละเอียด 4K แบบ Native ที่แสดงอัตราเฟรมเรต 60FPS หลังจากเปิดระบบ Performance Mode โดยจะใช้เวลาดาวน์โหลดเร็วขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญสำหรับผู้เล่นที่อัปเกรดเกมดังกล่าวมาจากเกมเวอร์ชันเดิมจะสามารถย้ายเซฟได้เหมือนกัน

สำหรับ GreedFall เป็นเกมแอ็คชันแนว RPG ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในดินแดนตะวันตก ตัวเกมถูกเซ็ตฉากอยู่ในโลกยุคล่าอาณานิคมช่วงศตวรรษที่ 17 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dragon Age เกมซีรีส์ระดับตำนานของใครหลายคน

ทั้งนี้เกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก เนื่องจาก Spiders สามารถออกแบบตัวละครได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงมีอาวุธและทักษะเฉพาะที่สร้างสรรค์ จนเกมดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากเมื่อช่วงปี 2019

อย่างไรก็ตามสำหรับ The De Vespe Conspiracy เกมภาคเสริมของ GreedFall จะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องและพื้นที่ใหม่ ๆ เข้ามาภายในเกม โดยจะเป็น Map ใหม่ที่ผู้เล่นไม่เคยสัมผัสมาก่อน รวมไปถึงศัตรูกลุ่มใหม่ ๆ ที่เพิ่มความท้าทายให้กับผู้เล่นอย่างมาก

Previous articleหนุ่มเสก ยกย่อง “ ป๋าเปรม ” เป็นผู้มีพระคุณตลอดกาลในชีวิต
Next articleGTFO เตรียมยุติสถานภาพ Early Access ภายในปีนี้