ลีเดีย – แมทธิว พาสมาชิกครอบครัวฉีดวัคซีน โควิด-19

60

แมทธิว

หลังจากที่ต้องพบกับเรื่องราวที่ทำให้ครอบครัวของ แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์ฉัตร ต้องเจอกับการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทำให้คู่สามีภรรยาต้องนำลูก ๆ ทั้งสองไปฝากไว้กับญาติ ส่วนพวกเขาต้องเข้ากักตัวรักษาเชื้อ โควิด-19 ซึ่งเรื่องดังกล่าวในเวลานั้นถือเป็นเรื่องที่สะเทือนใจทุกคนที่ได้ทราบข่าวเป็นอย่างมาก รวมถึงหลายฝ่ายที่ให้กำลังใจกับทั้งคู่ให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี และสุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ

ล่าสุดสองคู่รักอย่าง แมทธิว และ ลิเดีย ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 เพื่อเป็นการกระตุ้นภูมิต้านทานครั้งใหญ่ให้อยู่ในระดับที่เพียงพอเพื่อไม่ให้มีโอกาสกลับมาติดเชื้อร้ายนี้อีกครั้ง

ในครั้งนี้ แมทธิว และ ลิเดีย ได้พาคนในครอบครัวซึ่งเป็นญาติของทั้งสองฝ่าย เข้ารับการฉีดวัคซีนเช่นกัน ซึ่งวัคซีนที่ได้รับคือ Astrazeneca และทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

ลิเดีย ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนครั้งใหญ่ของครอบครัวทั้งคู่ในครั้งนี้ว่า

“ รอคิวมานานหลายเดือน จนมาถึงวันที่ได้ฉีด แต่ความดันพุ่งกันทุกคนเพราะตื่นเต้นกับการฉีดวัคซีน แต่ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีทั้งครอบครัวค่ะ ถึงแม้ว่าเดียกับพี่แมทเคยติด โควิด-19 มาแล้วก็ยังต้องฉีดเพื่อกระตุ้นให้ภูมิอยู่ในระดับที่เพียงพอค่ะ ”

“ ตอนกลับมาก็ไข้ขึ้นตามที่คุณหมอบอกไว้ ปวดหัว ปวดตัว คลื่นไส้นิดหน่อย และง่วงนอนประมาณ 2 วัน แต่ดีขึ้นแล้วค่ะ (ของผู้ใหญ่อาการน้อยหรือแทบไม่มีอาการอะไรเลย ยกเว้นปวดแขนตรงที่ฉีด) ขอขอบคุณโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และคุณหมอวิชัย ที่ดูแลครอบครัวของเราตลอดนะคะ ”

Previous articleพี่มากพระโขนง (2013) หนังแม่นาคที่ตีความใหม่ได้น่าสนใจ
Next articleหนุ่มเสก ยกย่อง “ ป๋าเปรม ” เป็นผู้มีพระคุณตลอดกาลในชีวิต