Bad Moms (2016) เหล่าคุณแม่จอมแสบรวมตัวปกป้องลูก ๆ

42

จอมแสบ

สำหรับแฟนหนังที่ต้องการรับชมภาพยนตร์ฉีกแหวกแนว รวมไปถึงขายความเพี้ยนเบาสมอง คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Bad Moms

Bad Moms (2016) หรือในชื่อไทยว่า “ แบดมัม มันล่ะค่ะคุณแม่ ” เล่าถึงเรื่องราวของ เอมมี คุณแม่วัย 32 ปี ที่มีลูกตั้งแต่วัยสาวในขณะที่เธออายุได้เพียง 20 ปี และดูเหมือนว่าลูกชายกับลูกสาวของเธอในเวลานี้ คือแก้วตาดวงใจทุกอย่างที่เธอพร้อมที่จะทำเพื่อลูก

แต่ทว่าปัญหาชีวิตมากมายที่รายล้อมตัวเธอทั้งในเรื่องงาน รวมไปถึงเธอจับได้ว่าสามีกำลังนอกใจ นั่นจึงทำให้เธออยากระบายออกโดยใช้ชีวิตแบบบ้า ๆ บอ ๆ ซึ่งเธอก็ได้พบกับเพื่อนอย่าง คารา และ กีกี 2 เพื่อนสาวที่ประสบปัญหากับการเลี้ยงลูกและเต็มไปด้วยความเครียดเช่นกัน นี่จึงทำให้ 3 สาว ตั้งก๊วนใช้ชีวิตอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมันคับคล้ายคับคลากับการประชดชีวิต

แต่ทว่าพวกเธอกลับต้องรวมตัวกันเพื่อทำภารกิจสำคัญที่สุดในการปกป้องลูก ๆ ของพวกเธอจากกลุ่มผู้ปกครองจอมเผด็จการ ที่นำโดย เกว็นโดลิน ที่พร้อมจะบังคับและลิดรอนสิทธิของเด็ก ๆ ให้อยู่ตามความพอใจของเธอเพียงเท่านั้น

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Bad Moms ในแง่บวก หนังรับชมเพื่อความบันเทิงโดยไม่ต้องมีความเครียดเข้ามาเกี่ยวข้องได้ดีมาก หนังดำเนินเรื่องไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้มีอะไรซับซ้อน ซึ่งผู้ชมที่ต้องการผ่อนคลายสามารถรับชมความสนุกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้

ในแง่ลบ หนังไม่ได้มีสาระใด ๆ หากผู้ชมที่ชอบภาพยนตร์ที่รับชมแล้วได้แนวคิดใหม่ อาจจะต้องหลีกเลี่ยงภาพยนตร์เรื่องนี้

Previous article1408 (2007) หาญกล้าท้าพิสูจน์ห้องแห่งความเฮี้ยน
Next articleวี วิโอเลต ปล่อย MV “ กักตัว ” แจกความสดใสฝ่าโควิด