วี วิโอเลต ปล่อย MV “ กักตัว ” แจกความสดใสฝ่าโควิด

69

กักตัว

กลับมาอีกครั้งกับนักร้องสาวเสียงดีมากคุณภาพอย่าง วี – วิโอเลต วอเทียร์ อดีตนักร้องจากการประกวดรายการ The Voice Thailand ครั้งที่ 3

ในครั้งนี้ สาววี ชวนผู้ฟังมารู้จักกับเพลงใหม่ของเธอที่ชื่อว่า “ กักตัว ” ที่ได้บรรยากาศของคนมีความรักแต่ติดในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ซึ่งความพิเศษของมิวสิควิดีโอคือ การได้ “ เจมส์ จิรายุ ” ดาราหนุ่มชื่อดังมาร่วมแสดงในครั้งนี้

ในเวลานี้ วี – วิโอเลต ประสบความสำเร็จทางด้านดนตรีเป็นอย่างมากหลังจากเมื่อปีที่แล้ว อัลบัม Glitter and Smoke ซึ่งเป็นอัลบัมภาษาอังกฤษ และถือเป็นอัลบัมสากลชุดแรกของเธอได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนเพลงชาวไทยและนักฟังเพลงทั่วทวีปเอเชีย

ล่าสุดตัวเธอที่หายไปจากการทำดนตรีถึงปีครึ่งก็ได้กลับมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง โดยเพลง “ กักตัว ” ในครั้งนี้ เธอแอบกระซิบมาว่า นี่เป็นเพลงเกี่ยวกับการกักตัวธรรมดา แต่ได้เติมความสดใสและความเซ็กซี่ขี้เล่นของเธอลงไป

สาววี ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ขึ้นมาจากสภาวะโรคระบาดที่ไม่อยากให้ทุกคนเศร้าว่า

“ วีได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลง กักตัว มาจากช่วงที่ทุกคนกำลังกักตัวจากโรคระบาด COVID-19 วีไม่อยากให้ทุกคนเศร้า หรือวิตกกังวลในช่วงสถานการณ์นี้ เลยอยากส่งเพลง กักตัว ให้เป็นอีกหนึ่งเพลงน่ารัก สนุก สดใส ให้ทุกคนได้ยิ้มตาม เต้นตาม เพิ่มพลังบวกให้ทุกคนนะคะ ”

ในขณะที่ MV เพลงดังกล่าวได้ โหน่ง – วิชญ วัฒนศัพท์  โปรดิวเซอร์คู่บุญของวี มาทำหน้าที่กำกับเพลงในครั้งนี้  พร้อมคอนเซ็ปต์เพลงที่นำเสนอมุมมองความซุกซน แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก ขี้เล่น ของคนขี้อ้อน และน้องแมวจอมหักมุมมาปิดท้ายในตอนจบ

Previous articleBad Moms (2016) เหล่าคุณแม่จอมแสบรวมตัวปกป้องลูก ๆ
Next articleBattlefield 2042 ไม่มีโหมด Single Player กับ Battle Royale