3 ที่พักโรงแรมใกล้กับกรีนเวย์หาดใหญ่ใจกลางเมืองที่ดีที่สุด

773

หาดใหญ่” อีกหนึ่งเมืองในภาคใต้ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายสไตล์ให้คุณเข้าไปสัมผัสและเพลิดเพลินอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะขึ้นเขาชมธรรมชาติ ดำน้ำชมปะการัง เข้าวัดขอพร เดินชมเมือง และลิ้มรสของกินที่ตลาดกลางคืน เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใครหลายคนได้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่มีแผนจะเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจที่เมืองหาดใหญ่อยู่ล่ะก็ วันนี้เราจะมาแนะนำโรงแรมใกล้กับกรีนเวย์หาดใหญ่ตลาดนัดกลางคืน ที่เป็นศูนย์กลางของเมืองและเป็นแหล่งรวบรวมเสื้อผ้า ของกิน ของใช้ และอื่นๆ อย่างครบครัน ปักมุดวันหยุดให้พร้อมแล้วมาดูกันเลยว่าโรงแรมที่ว่ามีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง

โรงแรมใกล้กับกรีนเวย์หาดใหญ่
ขอบคุณรูปภาพจาก : tripadvisor.com/HOPINNHATYAI

HOP INN HAT YAI (โรงแรมฮ็อป อินน์ หาดใหญ่) 

โรงแรมสุดชิคอัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ความเร็วสูงไม่จำกัด, ที่จอดรถกว้างขวาง, มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย, รัดกุมดูแลทรัพย์สินอย่างปลอดภัย และราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น นอกจากนี้โรงแรมใกล้ตลาดนัดกรีนเวย์หาดใหญ่เพียงแค่เดินไม่กี่ก้าว อีกทั้งยังสามารถเดินไปยังสถานที่ต่างๆ อาทิตลาดกิมหยง, เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่, ร้านอาหารชื่อดัง และอื่นๆ เรียกได้ว่าโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ลงตัวทุกการเดินทางตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี


Z SLEEP HOTEL
ขอบคุณรูปภาพจาก : booking.com/hotel/th/z-sleep

Z SLEEP HOTEL (โรงแรมซี สลิป) 

อีกหนึ่งโรงแรมในหาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางของตัวเมือง รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อย่างเช่นร้านอาหารขึ้นชื่อ, เซนทรัลเฟสติวัล, ตลาดเปิดท้ายอาเซียนเทรด ที่สำคัญโรงแรมใกล้กับกรีนเวย์หาดใหญ่ตลาดนัดกลางคืน แหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์ของที่นี่ โดยตัวโรงแรมถูกออกแบบในสไตล์เรียบง่าย อบอุ่น และให้ความรู้สึกเงียบสงบในการพักผ่อน อีกทั้งยังมีให้บริการที่จอดรถ, Wi-Fi, บริการรถรับส่งสนามบิน, ห้องประชุม, ห้องฝากกระเป๋า และพนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณต้องการอะไรที่แห่งนี้ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน

KLONG RIEN BOUTIQUE
ขอบคุณรูปภาพจาก : facebook.com/klongrienboutique

KLONG RIEN BOUTIQUE (โรงแรมคลองเรียน บูทีค)

โรงแรมขนาดเล็กใจกลางเมืองหาดใหญ่ที่ถูกออกแบบห้องในสไตล์เรียบง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถฟรี, Wi-Fi, รถรับส่งสนามบิน, เช็กเอ้าท์แบบเร่งด่วน และพนักงานต้อนรับที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ต่างๆ รวมไปถึงโรงแรมใกล้กับกรีนเวย์หาดใหญ่ตลาดนัดกลางคืนที่รวบรวมบรรดาเสื้อผ้า ของกิน ของฝาก และอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้เลือกซื้อ

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงแรมใกล้กับกรีนเวย์หาดใหญ่อยู่ล่ะก็ ทั้ง 3 แห่งที่แนะนำไปข้างต้นนั้น บอกได้เลยว่าครบครันทุกการให้บริการในราคาที่สบายกระเป๋า ที่สำคัญยังอยู่ในทำเลที่เดินทางเข้าและออกได้อย่างสะดวกอีกด้วย รับรองได้เลยว่าทั้ง 3 ที่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

Previous articleรวม 3 โรงงานผลิตเทปกาวอุตสาหกรรมที่ให้บริการครบวงจร
Next articleโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำทะเล มีกี่รูปแบบ ผลิตไฟฟ้าได้อย่างไรบ้าง