สไนเดอร์ เผยโดนตัด “ กรีน แลนเทิร์น ” ผิวสี ออกจาก Justice League

100

กรีน แลนเทิร์น

ถือเป็นผู้กำกับที่มีโครงการมากมายแต่กลับถูกตัดทิ้งออกไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับ แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับจอมโหดมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Justice League ในเวอร์ชันของเขาที่ยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็ม แต่กลับได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ เป็นอย่างมากหลังจากที่หนังได้ปล่อยออกมาทางแพลตฟอร์มออนไลน์ในช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Zack Snyder's Justice League ได้สร้างชื่อให้กับ สไนเดอร์ และค่ายหนัง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส อีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งปรากฏการณ์การฉายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ชอง HBO MAX ที่มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

แต่ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า สไนเดอร์ กับทางบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส นั้นไม่ถูกชะตากันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายตัวเขาก็ต้องกระเด็นออกจากค่ายหนังฟอร์มยักษ์นี้ในเวลาต่อมา

ล่าสุด สไนเดอร์ ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่มีใครเคยทราบในระหว่างที่เขากำลังตอบคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Army of the Death ซึ่งเป็นหนังซอมบีที่เขาได้กำกับด้วยตนเอง

ทว่าประเด็นที่ได้รับความสนใจมาก ๆ ในการตอบคำถามนี้กับสื่อชื่อดังอย่าง The Variety คือการที่ สไนเดอร์ ได้เปิดเผยถึง กรีน แลนเทิร์น ซุปเปอร์ฮีโรแหวนพลังเขียว ซึ่งก่อนหน้านี้ สไนเดอร์ ได้รับมอบหมายให้เขียนบทหนังให้กับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส โดยเป็นที่ทราบกันว่า กรีน แลนเทิร์น  ในแบบของเขาคือ ฮีโรผิวสี ซึ่งทำให้แฟนหนังต่างสนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้เดิมที กรีน แลนเทิร์น เวอร์ชันนี้จะปรากฏตัวในตอนท้ายของหนังเรื่อง Justice League แต่สุดท้ายก็ถูกค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ขอให้ตัดออกไป ทำให้ สไนเดอร์ เปลี่ยนเป็นตัวละครเป็น มาร์เชียน แมนฮันเตอร์ ที่รับบทโดย แฮร์รี เลนนิกซ์ แทน

ทั้งนี้ยังมีรายงานอีกว่า Screen Rant สื่อดังที่ได้ตีข่าวว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส มีแผนในอนาคตสำหรับ กรีน แลนเทิร์น จึงได้ขอให้ สไนเดอร์ เอาตัวละครดังกล่าวออกไปจากหนังเพื่อเก็บเอาไว้ใช้เองในอนาคต

Previous articleติ๊ก เจษฎาภรณ์ ปกป้องภรรยา อย่าละเมิดสิทธิคนอื่น
Next articleBiomutant บน PS5 ไม่สามารถรันความละเอียด 4K ในช่วงแรก