“ อาเรียนา แกรนเด ” แต่งงานแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว

206

แต่งงาน

หลังจากที่ตกเป็นข่าวมาตั้งแต่ปี 2020 สำหรับนักร้องสาวคนดังอย่าง อาเรียนา แกรนเด ที่ซุ่มคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ซึ่งเป็นนักอสังหาริมทรัพย์รูปหล่อ และทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ล่าสุดนักร้องสาวคนดังได้ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ชื่อว่า ดาลตัน โกเมซ ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยนักร้องสาววัย 27 ปี ได้ยืนยันกับทางเว็บไซต์ People ว่านี่คือเรื่องจริง และล่าสุดสื่อชื่อดังได้ตีข่าวในเรื่องนี้ว่า

“ พวกเขาทั้งคู่แต่งงานกันแล้ว เป็นงานแต่งงานเล็ก ๆ และส่วนตัวมาก ๆ มีคนร่วมงานแค่ 20 คน แต่ภายในงานอบอวลไปด้วยความสุขและความรักที่ทั้งสองครอบครัวต่างยินดีกับเรื่องนี้มาก ๆ ”

ทางด้าน TMZ ก็เป็นอีกหนึ่งสื่อที่ได้มีการรายงานเรื่องนี้เช่นกัน พร้อมทั้งเปิดเผยอีกว่า งานแต่งงานจัดในบ้านของ อาเรียนา แกรนเด ในย่าน มอนเตซิโต ของรัฐแคลิฟอร์เนีย

ทั้งนี้เหล่าแฟนคลับของ อาเรียนา แกรนเด ที่เรียกตนเองว่า Arianators คงไม่ต้องกังวลว่านักร้องสาวรายนี้จะออกจากวงการหรือหายหน้าหายตาไปอีกเพราะความจริงแล้วในเวลานี้ เธอน่าจะเป็นภรรยาที่ยุ่งวุ่นวายที่สุดในโลก

อาเรียนา แกรนเด กำลังมีงานเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นกรรมการคนใหม่ของรายการ The Voice America และเธอเองก็ต้องเตรียมตัวขึ้นแสดงในงาน iHeart Radio Music Awards 2021 ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ร่วมกับศิลปินดังอย่าง The Weeknd สำหรับเพลง Save Your Tears เวอร์ชันรีมิกซ์ ที่กลายเป็นเพลงล่าสุดของเธอ ก็ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ไปแล้ว

Previous article“ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ” ตื้นตันใจแฟน ๆ ยังพูดถึงสมัยประกวด มิส ยูนิเวิร์ส 2010
Next articleThe Great Wall (2016) เมื่อหนังจีนปรับตัวให้เป็นสไตล์ฮอลลีวูด