เฌอปราง เผยเป้าหมายในฐานะกัปตัน BNK48 และบทบาทที่อยากแสดง

206

BNK48

ถือเป็นสาวที่โด่งดังอย่างมากในยุคนี้สำหรับ “ เฌอปราง อารีย์กุล ” กัปตันของ BNK48 วงไอดอลสาวชื่อดังที่เขย่าวงการดนตรีเมืองไทยมาอย่างมากมายในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้สาวสวยเจ้าของฉายา “ แคปเฌอ ” ในวัย 25 ปี ได้กล่าวถึงเป้าหมายที่เธอต้องการทำให้กับวง BNK48 รวมไปถึงบทบาทที่อยากลองทำในวงการบันเทิงว่า

“ กับ BNK48 เฌอจะอยู่จนกว่าเราจะรู้สึกสบายใจจนกว่าปล่อยมือในฐานะกัปตัน คือสร้างรุ่นใหม่ขึ้นมา สร้างเจนเนอเรชันใหม่ขึ้นมา มันเป็นการส่งต่อ ซึ่งเฌอรู้สึกว่าเฌอได้รับมาจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับมาจากผู้ที่เฌอชื่นชอบ แล้วเฌอก็เลยได้รับแรงบันดาลใจมา และอยากส่งแรงบันดาลใจต่อ ”

“ สำหรับบทบาทในวงการบันเทิงที่อยากทำ คือการแสดงบทบาทใหม่ ๆ เช่น เฌอปรางซอบศิลปะการต่อสู้ เป็นบทบาทใหม่ที่อยากทำ สนุกสนาน หรือรับบทเป็นคนอีกประเภทหนึ่งไปเลย บ้า ๆ หรือแสดงเป็นคนในอาชีพที่เราไม่เคยทำ เช่น เชฟ ”

“ เฌออยากลองรับบทผู้มีทักษะเฉพาะบางอย่าง เพราะถ้าไม่ใช่งานแสดงก็ไม่มีโอกาสได้ลอง งานแสดงมีความได้เปรียบตรงนี้ เป็นสิ่งที่อยากทำ และเฌอชอบถ่ายแบบ ถ่ายนิตยสาร แต่เฌอไม่ใช่คนสวย เป็นนางแบบไม่ได้ แต่ก็ชอบถ่ายแบบ ”

ทั้งนี้เหล่าแฟน ๆ โอตะ คงต้องอดใจรอกันต่อไป สำหรับความเคลื่อนไหวของวง BNK48 อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิค-19 ที่ยังคงรุนแรงในประเทศไทย และการกลับมาระบาดอย่างหนักในรอบที่ 3 ในครั้งนี้ทำให้คอนเสิร์ตของวง BNK48 และกัปตันทีมเฌอปราง ไม่สามารถที่จะขึ้นโชว์หรือจัดแสดงใด ๆ ได้ทั้งสิ้น

Previous articleSilver Linings Playbook (2012) ชายหญิงที่มีปัญหาทางจิต จับคู่ประกวดเต้นรำ
Next articleเพจ “ ค่อม ชวนชื่น ” ประกาศปิดตัว ปิดช่องมิจฉาชีพฉวยโอกาส