เพจ “ ค่อม ชวนชื่น ” ประกาศปิดตัว ปิดช่องมิจฉาชีพฉวยโอกาส

49

มิจฉาชีพ

ภายหลังข่าวสุดเศร้าที่ช็อควงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมากเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา กับการจากไปของดาราตลกมากฝีมืออย่าง “ ค่อม ชวนชื่น ” ที่ได้เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ลงปอด

เรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวที่เศร้าสลดของทั้งครอบครัว เพื่อนสนิทมิตรสหาย และคนใกล้ตัวของน้าค่อมทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับของน้าค่อมทั้งประเทศเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่คือการสูญเสียบุคลากรคุณภาพในวงการนักแสดงที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ทว่าล่าสุดเรื่องที่น่าเศร้าได้เข้ามาอีกครั้งเมื่อเฟซบุ๊กเพจ น้าค่อมชวนชื่น ก็ได้ประกาศปิดตัวลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางเพจได้แถลงใจความสำคัญว่า

“ ขอเรียนแจ้งให้ทราบ สมาชิกที่กดติดตามในเพจคุณพ่อ ครอบครัวเราจะทำการปิดเพจของคุณพ่อเพจนี้ เป็นเพจของคุณพ่อจริง100% ถ้ามีใครใช้ชื่อคุณพ่อในการสร้างเพจหรือกลุ่ม ขอให้ทุกท่านรับทราบ ทางเราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้น อาจเกิดปัญหาหรือมีช่องทางให้มิจฉาชีพได้เข้ามาฉวยโอกาสได้ในช่วงนี้ โปรดระมัดระวังกันด้วย ”

“ ถ้าใครยังรักและอยากสนับสนุนติดตามครอบครัวเราต่อ ขอให้ไปสนับสนุนครอบครัวเรากันที่เพจ IceBank Diary แทน แจ้งมาเพื่อทราบและโปรดระมัดระวัง รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกท่าน ขอให้เพจนี้เป็นความทรงจำและรอยยิ้มดี ๆ ที่ได้จากคุณพ่อที่พวกเรามีร่วมกัน ”

ทั้งนี้มีความเห็นมากมายในโลกโซเชียลที่เสียใจกับเรื่องนี้เพราะทุกคนยังอยากที่จะเห็น “ ค่อม ชวนชื่น ” ที่เป็นเพจอย่างเป็นทางการของ น้าค่อม ชวนชื่น เพื่อเป็นแหล่งบรรจุความทรงจำดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงน้าค่อม

Previous articleเฌอปราง เผยเป้าหมายในฐานะกัปตัน BNK48 และบทบาทที่อยากแสดง
Next articleน้าเน็ก เผยที่มาที่ไปของ Nanake555 เพจรับปรึกษาแนะวิธีแก้ปัญหาชีวิต