“ ป๋าเทพ ” ยอมรับธุรกิจขนมเปี๊ยะซบ เตรียมเปิดกล้องหนังใหม่ กำกับเอง

127

ขนมเปี๊ยะ

ถือเป็นดารารุ่นใหญ่ที่ผ่านอุปสรรคในชีวิตมาอย่างมากมาย อย่าง “ ป๋าเทพ ” เทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกชื่อดังที่เคยล้มลุกคลุกคลานกับการทำธุรกิจมาแล้วนับไม่ถ้วน รวมถึงธุรกิจล่าสุด ขนมเปี๊ยะ

ป๋าเทพ ได้เปิดใจว่า ตัวเขากำลังประสบปัญหากับธุรกิจขนมเปี๊ยะ ที่เคยขายได้ถึง 20,000 บาทต่อเดือน แต่ในเวลานี้เหลือเพียงแค่ 2-3 พันบาทเท่านั้น แต่ยังคงต้องสู้ต่อไปเพื่อจ่ายค่าน้ำค่าไฟ และเตรียมตัวหวนกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในไม่ช้า

ป๋าเทพ ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของธุรกิจขนมเปี๊ยะแบรนด์ “ ขนมเปี๊ยะป๋าเทพ อร่อยขั้นเทพ ” ว่า

“ เป็นสูตรที่เราคิดเอง ก็ไม่ได้เสียไปไหน อยู่ทำไป ให้ลูกให้หลานทำ แต่ทุกวันนี้ก็ยังขายได้อยู่ แต่ไม่ได้มากเท่าไหร่ อีกอย่างหนึ่งป๋าอยู่แต่ในไร่ในป่าในดง คนเข้าไปแต่ละทีก็ปวดหัว ยอดขายลงอยู่แล้ว สินค้าทุกอย่าง ขนมเปี๊ยะเคยได้ 2 หมื่นต่อเดือน เดี๋ยวนี้ 2-3 พันได้ ประมาณนั้น ”

“ แต่ไม่คิดทิ้งหรอก ส่วนหนึ่งยังพออาศัยเป็นค่าน้ำค่าไฟได้ เราไม่ทิ้งแน่ ของเราคิดมาแล้ว ลูกหลานก็สานต่อได้ อยู่วงการนี้ถ้าเป็นง่อยแด_ จบเลยนะ ป๋าคิดแล้วว่าต้องไปก่อน ไปเพื่อสานงานของเราบ้าง กับลูกหลาน กับครอบครัว ถ้าเราบ้าอยู่ตรงนี้ เป็นอะไรขึ้นมา ลูกหลานจบเลยนะ ลูกหลานทำไม่ได้ ถ้างั้นเราทำอะไรได้ที่ให้ทุกคนต่อยอดได้ ตอนนี้เราทำอาหารขายอยู่ แล้วก็ขนมเปี๊ยะ คนไม่มากเท่าไหร่ตอนนี้ ”

“ ส่วนเรื่องโปรเจกต์หนังที่ป๋ากำกับ จะเปิดกล้องต้นเดือนหน้า มีคนเขาลงทุนให้ ป๋ากำกับและก็เขียนบทเอง ไม่ว่าเรื่องไหนป๋าเขียนเองอยู่แล้ว ถ้าทำเองต้องเขียนเอง ”

Previous articleโอลเซน สมใจ ร่วมออกแบบเสื้อผ้า Wanda ในซีรีส์ WandaVision
Next articleมะเดี่ยว เชื่อหนัง “ ผ้าผีบอก ” เผยมุมตลกสุดฮาของ 5 สาว BNK48