โอลเซน สมใจ ร่วมออกแบบเสื้อผ้า Wanda ในซีรีส์ WandaVision

215

Wanda

เชื่อเหลือเกินว่าบรรดาแฟน ๆ คอมิคส์ค่าย Marvel ยังคงจำกันได้กับบทสัมภาษณ์ที่ เอลิซาเบธ โอลเซน ดาราสาวคนดังผู้รับบทเป็น Wanda หรือ วานดา แม็กซิมอฟฟ์ ที่เธอเคยตัดพ้อถึงปัญหาชุดของตัวละคร Wanda ที่มักจะโป๊จนเกินไป และดูเหมือนว่าเธอจะถูกขายเรือนร่างมากกว่าฮีโร่สาวคนอื่น ๆ ในหนัง Avengers แทบทุกภาคที่เธอต้องแสดง

โอลเซน ได้กล่าวถึงเรื่องราวในครั้งนั้นว่า หนังไม่ควรทำให้เธอต้องโชว์ร่องอกบ่อย ๆ เธอชอบเสื้อรัดรูป และอยากให้ออกมาดูสุภาพและให้เกียรติกับเธอมากกว่านี้

จากความคิดเห็นของ โอลเซน ดังกล่าว ดูเหมือนว่าทาง Marvel Studios จะน้อมรับฟังด้วยความเต็มใจ และนำไปปรับปรุงเมื่อถึงโปรเจกต์ทีวีซีรีส์เรื่อง WandaVision ซึ่งทำให้เธอมีโอกาสในการตัดสินใจเรื่องการออกแบบชุดร่วมกับทีมงาน

ผู้กำกับ แมตต์ แชคแมน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ แน่นอนเธอได้ปรึกษากับพวกเรา ผมชอบผลงานการออกแบบนี้ เธอได้ดู และเธอชอบมันมาก ๆ ผมคิดว่าเธอตื่นเต้นเลยทีเดียว เธอชื่นชมบท Wanda หรือ Scarlet Witch แบบคลาสสิค ซึ่งเธอบอกว่า มันดูดีมาก ๆ ”

“ โฉมใหม่ของ Scarlet Witch ใช้งานได้จริง ๆ ไม่ได้เพียงแค่สวยงามเพียงอย่างเดียว และที่สำคัญ ชุดได้ปกปิดเนินอกของเธออย่างที่เธอต้องการ ”

“ เหมือนนี่จะเป็นสิ่งที่ทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงในโลกภาพยนตร์ เธอแสดงได้ดีมาก และชุดดังกล่าวไม่เป็นปัญหากับเธออีกต่อไป เธอชอบมันมาก ๆ ”

“ เธอดูมีสง่าราศีที่ดีในช่วงที่เธอสวมมัน บางครั้งเธอก็ถามผมว่าจะขยับแบบนี้ดีไหม ขยับแบบนั้นดีไหม แต่สุดท้ายมันออกมาดูดีทั้งหมด เราภูมิใจกับชุดใหม่ในครั้งนี้มาก ”

Previous articleI, TONYA (2017) สาวนักสเก็ต สุดมันส์ทั้งลีลาและชีวิต
Next article“ ป๋าเทพ ” ยอมรับธุรกิจขนมเปี๊ยะซบ เตรียมเปิดกล้องหนังใหม่ กำกับเอง