มะเดี่ยว เชื่อหนัง “ ผ้าผีบอก ” เผยมุมตลกสุดฮาของ 5 สาว BNK48

126

ผ้าผีบอก

ถือเป็นกระแสหนังที่แม้ว่าอยู่ในช่วงของการถ่ายทำและปรับปรุง แต่กลับดูน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ ผ้าผีบอก ” หนังผีสายฮาของ 5 สาววงไอดอล BNK48 ที่ประกอบไปด้วย วี – วีรยา จาง (Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่), น้ำหนึ่ง – มิลิน ดอกเทียน, โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ปูเป้ – จิรดาภา อินทจักร (ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้) และ จีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล

หนังเรื่องนี้ยังมาพร้อมกับ 3 นักแสดงหนุ่ม วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์ , หยิ่น – อานันท์ ว่อง (En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ) และ บอส – สหรัฐ หอมแส (อีหล่าเอ๋ย) ที่จะเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ในครั้งนี้

ทั้งนี้ ผ้าผีบอก มีคิวกำหนดฉายในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2021

ล่าสุด มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับฝีมือดี เจ้าของผลงาน “ ดิว ไปด้วยกันนะ (2562) ” จะนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ในโปรเจกต์นี้ และจะร่วมเขียนบทภาพยนตร์ด้วย ส่วนงานกำกับภาพยนตร์จะรับหน้าที่โดย อั้ม – ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์

มะเดี่ยว ได้เปิดเผยถึงหนัง ผ้าผีบอก โดยเชื่อว่า นี่จะเป็นการเปิดมุมมองใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีใครได้เห็นของสาว ๆ ทั้ง 5 ของ BNK48 ด้านตลกสุดฮามาก่อน

“ เป็นครั้งแรกที่เราจะเห็นน้อง ๆ ในภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งผมว่าน่าจะไม่เคยมีใครได้เห็นน้อง ๆ ตลกขนาดนี้มาก่อนจริง ๆ แล้วก็ขอฝากผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง อั้ม – ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์ ที่จะมาเล่าเรื่องราวให้ทุกคนได้บันเทิงใจในปีนี้นะครับ ”

Previous article“ ป๋าเทพ ” ยอมรับธุรกิจขนมเปี๊ยะซบ เตรียมเปิดกล้องหนังใหม่ กำกับเอง
Next articleApex Legends Season 9 เชื่อ ตัวละครใหม่ ถูกใจชาวญี่ปุ่นแน่นอน