ฮอลแลนด์ เกือบได้แปะวิกผมถ่ายหนัง Spider-Man : Homecoming 3

237

Spider-Man

มีข่าวให้ได้พูดถึงเกือบทุกวันสำหรับกองถ่าย Spider-Man : Homecoming 3 ที่ในขณะนี้กำลังถ่ายทำอย่างเข้มข้นอยู่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยกำหนดการออกฉายของภาพยนตร์ไอ้แมงมุมครั้งนี้ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2021

ทว่าล่าสุดได้มีเรื่องราวสนุก ๆ หลุดออกมาจากกองถ่ายว่า ทอม ฮอลแลนด์ พระเอกของภาพยนตร์ไอ้แมงมุมชุดไตรภาคครั้งนี้

ประสบปัญหาเรื่องทรงผมอย่างหนักอันเนื่องมาจากตัวเขานั้นต้องถ่ายทำภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องกับหนังอีกหนึ่งเรื่องเช่นกันที่ชื่อว่า Uncharted หนังที่สร้างมาจากวิดีโอเกมดังในอดีต

และดูเหมือนว่าทรงผมในหนังเรื่อง Uncharted จะเป็นทรงที่เท่มาก ๆ และมันกำลังกลายเป็นปัญหาของเขาที่ต้องเปลี่ยนทรงผมไปมาให้ทันใน 2 กองถ่าย เนื่องมาจากเขาจำเป็นต้องมีทรงผมให้เหมือนตัวละครที่ถูกกำหนดเอาไว้ตามบท

ทั้งนี้ตัวละครทั้งสองมีมุมที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน และดูเหมือนว่า ฮอลแลนด์ เกือบจะต้องสวมวิกในการถ่ายทำภาพยนตร์ Spider-Man : Homecoming 3 เพราะเขาไม่สามารถสลับปรับเปลี่ยนทรงผมได้ทัน

ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Esquire ว่า “ ทรงผมของผมใน Uncharted มันเท่มาก ๆแน่นอนว่าผมต้องโกนผมด้านข้างกับด้านหลังออกไปให้เรียบร้อย ”

“ แต่ดูยังไงก็ไม่ใช่ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ อยู่ดีเพราะเขาจะต้องดูขี้แพ้หน่อย ๆ ดังนั้นทีมงานเลยต้องแปะวิกตรงด้านข้างให้ผม แต่ปัญหาคือผมไม่ยอมน่ะสิ เรื่องอะไรผมจะต้องยอมแต่โดยดี ”

“ นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของผมนะที่ผมตัดสินใจอย่างแน่วแน่ในฐานะนักแสดง ผมบอกพวกเขา ผมจะไม่แปะวิกนี้อย่างแน่นอน

เอาเป็นว่าผมจะไว้ผมสั้นแบบนี้แหละ แล้วพวกคุณต้องทำใจรับมันให้ได้ นี่เป็นสิทธิ์ของผม ”

Previous articleอีแวนส์ เตรียมรับบทวายร้ายที่ไม่เหมือนใครใน The Gray Man
Next article“ ภูมิ วิภูริศ ” เผยหลักคิดแห่งความสำเร็จบนถนนดนตรี