อีแวนส์ เตรียมรับบทวายร้ายที่ไม่เหมือนใครใน The Gray Man

28

The Gray Man

รับบทเป็นพระเอกมาอย่างยาวนานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาพยนตร์เรื่อง Captain America และ Avengers ที่ผู้ชมสามารถจดจำใบหน้าหล่อ ๆ ของ คริส อีแวนส์ ได้เป็นอย่างดี

แต่ดูเหมือนว่าการเป็นคนดีมากไปอาจจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ และในครั้งนี้ อีแวนส์ พร้อมที่จะรับบทเป็นวายร้ายในเรื่อง The Gray Man ซึ่งรับรองว่านี่จะเป็นบทบาทที่ไม่เหมือนวายร้ายคนใดในโลกใบนี้

ล่าสุดเรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยจากพี่น้อง รุสโซ ที่เคยฝากผลงานให้กับภาพยนตร์ Avengers โดย โจ รุสโซ ได้กล่าวถึงเรื่อง The Gray Man ผ่านรายการพอดแคสต์ชื่อดังอย่าง Lights Camera Barstool

โจ รุสโซ ได้พูดเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่อง The Gray Man ที่ให้คำจำกัดความของหนังเรื่องนี้ว่า เป็นหนังสายลับระทึกขวัญที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่อง เจมส์ บอนด์ และจะมีความเป็นหนังร่วมสมัยที่ดูได้อย่างเพลิน ๆ แน่นอน

“ อีแวนส์ จะมารับบทเป็นวายร้าย แน่นอนว่า อีแวนส์ไม่ได้สวมเสื้อไหมพรมเชย ๆ ใด ๆ ทั้งสิ้น ในเรื่องนี้เขาจะเป็นวายร้ายที่ไม่เหมือนใคร เขาจะเป็นวายร้ายที่น่าสนใจและมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ผมคิดว่าเขาจะพลิกแพลงบทบาทได้ดี ”

ทั้งนี้ The Gray Man สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ มาร์ค กรีเน ที่จะเล่าเรื่องราวการต่อสู้แบบเอาเป็นเอาตายของนักฆ่าอิสระอย่าง คอร์ท เจนทรี (ไรอัน กอสลิง) ที่ถูก ลอยด์ แฮนเซน (คริส อีแวนส์) เพื่อนร่วมงานตามล่าไปทั่วโลก แต่ตัวหนังยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่ชัด แต่มีความเป็นไปได้ว่า หนังจะออกฉายทาง Netflix เพียงเท่านั้น

Previous articleสุดช็อก “ เนย BNK48 ” ประกาศลาออกจากวง LYRA
Next articleฮอลแลนด์ เกือบได้แปะวิกผมถ่ายหนัง Spider-Man : Homecoming 3