Marvel วาง “ Doctor Strange 2 ” เป็นศูนย์กลางเชื่อมในหลาย ๆ จักรวาล

214

Marvel

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Doctor Strange 2 หรือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเป็นหนังเรื่องหลักของ Marvel ในเฟสที่ 4 ที่จะมีการเชื่อมพหุจักรวาลหรือมัลติเวิร์สในโลกคู่ขนานต่าง ๆ ให้เข้ากับภาพยนตร์

ก่อนหน้านี้ได้มีคำจำกัดความของภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange 2 จากปากของ เควิน ไฟกี ประธานแห่งค่าย Marvel Studios ซึ่งเขาได้จำกัดความว่า มันคือ “ ความบ้าคลั่ง ”

เควิน ไฟกี นายใหญ่แห่งค่าย Marvel Studios ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่าง Rotten Tomatoes TV ถึงเรื่องราวต่าง ๆ มากมายของค่าย Marvel ในเฟสที่ 4 ซึ่ง Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะเป็นภาพยนตร์ตัวหลักในครั้งนี้อย่างแน่นอนโดยมีองค์ประกอบของเนื้อหาบางอย่างที่จะถูกนำเข้ามาสอดแทรก

“ ส่วนตัวแล้ว ผมมองว่าชื่อหนังของ Doctor Strange ในภาคนี้ มันเหมาะสมอย่างมากที่เราจะใช้คำ Doctor Strange In the Multiverse of Madness ดังนั้นมันจึงเป็นคำใบ้ใหญ่ให้กับผู้ชมได้รับทราบว่า หนังเรื่องนี้จะมีการรวบรวมของหลาย ๆ จักรวาลและความบ้าคลั่งของทุกอย่างเข้ามาในหนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ”

“ แน่นอนว่า มันจะเชื่อมโยงทั้งก่อนหน้าและเหตุการณ์หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มและจบ ”

“ แน่นอนเสน่ห์ของพวกเรา Marvel คือการทำให้คนดูได้ลุ้นและติดตามตอนต่อไป ผมหวังว่าคนดูจะพึงพอใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อได้รับชม ”

ทั้งนี้ Doctor Strange In the Multiverse of Madness ยังคงมีดาราดังอย่าง เรเชล แมคอดัมส์, เบเนดิคต์ หว่อง และ ชิเวเทล เอ็จจิโอฟอร์ ร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดฉายในเดือนมีนาคม 2022

Previous articleFactastic Beasts 3 โดนพิษโควิด เลื่อนถ่ายทำไปฤดูหนาว “ นิวท์ ” ต้องว่ายน้ำเย็นเฉียบ
Next articleThe Amazing Spider-Man (2012) การกลับมาของไอ้แมงมุมที่กวนจนล้น