Factastic Beasts 3 โดนพิษโควิด เลื่อนถ่ายทำไปฤดูหนาว “ นิวท์ ” ต้องว่ายน้ำเย็นเฉียบ

10

โควิด

หลังจากที่ประเทศอังกฤษมีคำสั่งล็อคดาวน์อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ทำให้หลายภาคธุรกิจได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าอุตสาหกรรมภาพยนตร์ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ภาพยนตร์ดังอย่าง Fantastic Beasts 3 ที่กำลังถ่ายทำในประเทศอังกฤษ ก็เกิดปัญหาขึ้นหลังจากที่พวกเขาได้รับคำสั่งน็อคดาวน์ทำให้กองถ่ายจำเป็นต้องเปลี่ยนโปรแกรมทำงานมากมาย และต้องรักษาคุณภาพตามมาตรการการป้องกันต่าง ๆ ที่เข้มงวด ส่งผลกระทบต่อคิวของเหล่าดารานักแสดงเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เอ็ดดี เรดเมย์น นักแสดงนำของภาพยนตร์ Fantastic Beast ผู้รับบทเป็นตัวเอก นิวท์ สคามันเดอร์ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวสุดทรมานผ่านสื่อดังอย่าง Varity ถึงช่วงที่เขาต้องถ่ายทำหนังช่วงปลายปี และมันกลายเป็นว่า เขาต้องลงไปว่ายน้ำเย็นเฉียบกลางฤดูหนาวแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

“ ผมอยากจะบอกอะไรอย่างหนึ่ง นี่เป็นเรื่องที่ผมไม่เคยเจอในชีวิตนักแสดง ผมไม่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้เลยเพราะผมต้องไปถ่ายฉากตอนกลางคืนในเมืองวัตฟอร์ด ”

“ พวกเราตั้งใจจะถ่ายทำกันในช่วงซัมเมอร์ แต่เนื่องจากสภาวะล็อกดาวน์ ห้ามทำทุกอย่าง ส่งผลให้เราต้องหยุดถ่ายทำ เราเลยต้องมาถ่ายทำภาพยนตร์ซ่อมกันในช่วงเดือนธันวาคม และคุณรู้ไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมต้องว่ายน้ำในที่โล่งแจ้งกลางฤดูหนาวของประเทศอังกฤษ มันสุดแสนทรมานมาก มันคือหน้าหนาวในช่วงเดือนธันวาคมนะ ”

“ สำหรับเรื่องภาพยนตร์ Fantastic Beasts 3 ผมบอกอะไรได้มากกว่านี้ไม่ได้จริง ๆ แต่หากคุณมาทานมื้อเย็นกับผม ผมจะเล่าให้คุณฟัง ยกเว้นว่าผมบอกไม่ได้เพราะมันอยู่ในสัญญา ”

ภาพยนตร์ Fantastic Beasts 3 จะออกฉายในช่วงกลางปีหน้า วันที่ 15 กรกฎาคม 2022

Previous articleกุมารทองจุกดำ ช่วยเซียนพระหายป่วย แก้บนขอเลขเด็ด
Next articleMarvel วาง “ Doctor Strange 2 ” เป็นศูนย์กลางเชื่อมในหลาย ๆ จักรวาล