Mortal Kombat ภาคใหม่ รวมยอดนักสู้ทะลักจอ ออกฉายกลางเดือนเมษายน

63

เมษายน

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ที่สร้างมาจากวิดีโอเกมแนวต่อสู้สุดฮิตในอดีตยุค 1990 อย่าง Mortal Kombat รวมไปถึงเคยมีหนัง Mortal Kombat ที่ทำออกมาในยุคดังกล่าวถึง 2 ภาคด้วยกันในปี 1995 และ 1997 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก

ล่าสุด Mortal Kombat ได้ถูกกลับนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อีกครั้งและจะออกฉายในปี 2021 นี้

ในครั้งนี้ทางบริษัท วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ให้หนัง Mortal Kombat ใส่ตัวละครเข้าไปใหม่ที่ชื่อว่า โคล ยัง ตัวละครที่สร้างขึ้นมาใหม่ โดยหนังได้นักแสดงอย่าง ลูวิส ตัน หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-สิงคโปร์จาก Deadpool 2 มาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ในขณะที่ตัวละครที่เคยโด่งดังในวิดีโอเกมส์ก็ยังอยู่กันครบ

โคล ยัง ถือเป็นตัวละครเอกที่จะรับบทนำใน Mortal Kombat ตอนใหม่ ซึ่งตามบทหนัง เขาคือนักสู้ที่ขึ้นชกเพื่อแลกเงินแต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่า ตัวของเขามีที่มาที่ไปอย่างไร หรือทำไม จักรพรรดิชางซุง ถึงต้องการกำจัดเขาด้วยการส่งนักรบอย่าง ซัปซีโร ผู้มีพลังในการใช้เวทย์น้ำแข็งตามล่าตัวเขาโดยตลอด

ต่อมา โคล ยัง ได้มาพบว่าตัวเองหลงเข้ามาอยู่ในวิหารของ ลอร์ดไรเดน เทพเจ้าอาวุโสและเป็นผู้ปกป้องดินแดนโลกมนุษย์ ผู้ให้เขาหลบภัยร่วมกับผู้ที่มีพลังแบบเดียวกันกับเขาและกำลังถูกตามล่าเช่นกัน

และนั่นทำให้ โคล ยัง ได้ฝึกวิทยายุทธในการเป็นนักรบเพื่อเตรียมต่อสู้ในศึกชิงแชมเปียนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีจักรวาลเป็นเดิมพันอย่าง Mortal Kombat

Mortal Kombat มีกำหนดฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และช่อง HBOMAX ประมาณกลางเดือนเมษายน 2021 โดยนักแสดงที่น่าสนใจจากภาพยนตร์ดังมากมายดังนี้ ทาสลิม (The Raid) รับบท ซับซีโร, ลูดี หลิน (Power Rangers) รับบท หลิวกัง, ฮิโรยูกิ ซานาดะ (Avengers : Endgame) รับบท สกอร์เปียน, ทาดาโนบุ อาซาโนะ (Thor) รับบท ไรเดน, ฉินฮั่น (Ghost in the Shell) รับบท จักรพรรดิชางซุง เป็นต้น

Previous articleจ๊ะ อาร์สยาม ฟ้องแล้ว ชาวเน็ตด่าหยาบคาย
Next articleOasis กลับมาทำอัลบัมใหม่ในรอบ 12 ปี ไร้เงา “ เลียม ” นักร้องนำ