Oasis กลับมาทำอัลบัมใหม่ในรอบ 12 ปี ไร้เงา “ เลียม ” นักร้องนำ

339

เลียม

ถือเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสุด ๆ สำหรับแฟนเพลงของ Oasis วงดนตรีร็อคชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ที่พวกเขาเคยโด่งดังสุดขีดในช่วงทศวรรษ 90 และในปัจจุบันก็ยังเป็นที่กล่าวถึง แต่ล่าสุด โนล กัลลาเกอร์ ประกาศว่า Oasis พร้อมกลับมาทำผลงานเพลงให้เหล่าแฟนคลับฟังอีกครั้ง

หลังจากที่ Oasis ได้ยุติวงไปในปี 2009 อันเนื่องมาจาก โนล กัลลาเกอร์ มือกีตาร์และนักร้องของวง ผู้เขียนเพลงเกือบทั้งหมด ให้กับวงมาอย่างยาวนาน ได้ประกาศลาออกโดยให้สาเหตุว่า เนื่องมาจากตัวเขาได้ทะเลาะกับน้องชายอย่าง เลียม กัลลาเกอร์  นักร้องนำที่รุนแรงมาก ๆ จนไม่สามารถกลับมาคุยกันได้อีกแล้ว ต่อมาสองพี่น้องกัลลาเกอร์ต่างผันตัวไปเป็นศิลปินเดี่ยว

แต่ทว่าล่าสุดมีข่าวดีแบบชนิดที่เรียกว่าแฟน ๆ ต้องช็อค เมื่อ โนล กัลลาเกอร์ ได้เปิดเผยระหว่างออกรายการพอดแคสต์ของ แมท มอร์แกน ว่า “ ผมพร้อมแล้วที่จะปล่อยอัลบัมใหม่ของวง Oasis ในรอบ 12 ปีนับตั้งแต่งแตก ผมเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวจะสร้างความฮือฮาให้กับทุกคนที่ได้ยินข่าวนี้ ”

“ โดยอัลบัมนี้มีจำนวน 14 เพลง ซึ่งผมเป็นคนเขียนและเก็บมันไว้สมัยเป็นมือกีตาร์วง Oasis และยังไม่เคยปล่อยให้ใครฟังที่ไหนมาก่อน ผมมีลิสต์เพลงใหม่มากมาย และผมได้เจอ 14 เพลงในดวงใจ ผมจะเข้าห้องอัดเพื่อบันทึกเสียง ผลงานนี้จะมีกลิ่นอายแบบโอสคูล ”

แต่ทว่า โนล กัลลาเกอร์ ไม่เปิดเผยรายละเอียดของอัลบัมว่าจะเสร็จในช่วงไหน แต่ได้เปิดเผยว่าอัลบัมชุดนี้ Oasis จะไม่มีนักร้องนำคนเก่าซึ่งเป็นน้องชายของเขาอย่าง เลียม กัลลาเกอร์แน่นอน

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวนี้ยังไม่จบเมื่อ เลียม กัลลาเกอร์ ได้โพสต์ข้อความตอบกลับมาว่า “ ไม่มีทางเป็นไปได้ ”

Previous articleMortal Kombat ภาคใหม่ รวมยอดนักสู้ทะลักจอ ออกฉายกลางเดือนเมษายน
Next articleWorld Invasion : Battle Los Angeles (2011) หนังทหารสุดมันส์สู้เอเลียนในแอลเอ