จ๊ะ อาร์สยาม ฟ้องแล้ว ชาวเน็ตด่าหยาบคาย

53

ความอดทนมีจำกัด จ๊ะ อาร์สยาม ที่ต้องทนถูกคอมเมนท์เสียๆหายๆ มานานเป็นปีๆ แต่คราวนี้ขอไม่ทน ลุกขึ้นมาดำเนินคดีกับชาวเน็ตคนหนึ่งที่คอมเมนท์หยาบคาย ซึ่งก่อนหน้าจ๊ะ ได้ลงไว้ว่า “จะด่าใครกรุณาเช็กยอดเงินในบัญชี” พร้อมเผยว่ายอมรับคำขอโทษแต่ไม่ยกโทษ คุณพี่ควรได้รับบทเรียนในชีวิตบ้าง คุณพี่ไม่มีสิทธิ์จะด่าใครก็ได้

จากกรณีที่มีชาวเน็ตคนหนึ่งที่มีอาชีพเป็นครูเข้ามาคอมเมนท์หยาบคายถึงสาว จ๊ะ อาร์สยามว่า “เอ น้องนักร้อง หรือกะหรี่ บวชมานานไม่รู้จริง” ทำเอาสาวจ๊ะปรี๊ดแตก แจ้งความดำเนินคดีกับชาวเน็ตท่านนี้ และอัปเดตข้อความผ่านเฟซบุ๊ค นงผณี มหาดไทย (จ๊ะ อาร์สยาม) ข้อความว่า “วันนี้ คนที่พิมพ์ว่าจ๊ะ (ที่เป็นครู) เค้ามาเจอทนายจ๊ะที่ สน.แล้ววว แต่เซอร์ไพรส์มาก คือ ทนายจ๊ะได้ถึง สน. แล้วสารวัตร บอกว่า มีตำรวจที่จัวหวัดคุณพี่เค้าอยู่ (ขอนุญาตไม่บอกจังหวัดนะคะ)

โทรมาฝากให้ดูแลหน่อย ฝากถึงคุณตำรวจที่โทรมาให้ดูแลนะคะ จ๊ะก็คือประชาชนคนนึ่ง คนทางคุณทำผิด ก็ควรได้รับผิด ไม่ใช่ทำผิด จะใช้พวกฝากเพื่ออะไร จ๊ะรู้ค่ะ ยังไงคุณพี่เค้าก็คงมีพวก เพราะพี่เค้าเป็นครู ตัวจ๊ะเองไม่มีพวกหรอกค่ะ จ๊ะเป็นแค่นักร้อง แต่จ๊ะ ยึดถึง ความถูกต้อง ตอนแรกก็จะแค่ว่า อยากเห็นหน้าคนที่พิมม์ว่าเรา พอรู้ว่าที่เค้ามีพวก ก็ต่อกันไปยาวๆ” #สวัสดีจ้า

Previous articleHome Alone 3 (1997) น่าถึงเวลาหยุดของ “ โดดเดี่ยวผู้น่ารัก ” ได้แล้ว
Next articleMortal Kombat ภาคใหม่ รวมยอดนักสู้ทะลักจอ ออกฉายกลางเดือนเมษายน