Paramount+ แพลตฟอร์มหนังออนไลน์น้องใหม่ เปิดตัว 4 มีนาคมนี้

55

หนังออนไลน์

ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันที่สุดดุเดือดเป็นอย่างมากสำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ที่ในเวลานี้ได้ออกมาแข่งขันกันมากมาย เพื่อแย่งจำนวนลูกค้าที่ปรารถนาชมหนังและรายการบันเทิงดี ๆ ที่ไหนตรงไหนเวลาไหนก็ได้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่โรงภาพยนตร์มากมายทั่วโลกต่างถูกสั่งปิด และนั่นจึงทำให้ค่ายหนังทั้งหลายจำเป็นที่จะต้องปรับกลยุทธ์ในการนำภาพยนตร์ออกฉายในโลกออนไลน์แทนการฉายในโรงภาพยนตร์

ล่าสุดบริษัทหนังชื่อดังอย่าง Paramount Pictures ได้คลอดช่องน้องใหม่ที่ชื่อว่า Paramount+ โดยมีการเปิดเผยว่าพวกเขาพร้อมที่จะปล่อยบริการแพลตฟอร์มออนไลน์ป้ายแดงนี้ในประเทศสหรัฐอเมริกาและโซนลาตินอเมริกาตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2021

เรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยจากสื่ออย่าง Viacom CBS ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของค่ายหนัง Paramount Pictures ที่ระบุว่า ช่องออนไลน์อย่าง Paramount+ จะเป็นการเริ่มต้นใหม่รวมถึงขยายเนื้อหาของช่องแพลตฟอร์มเดิม ๆ ที่มีอยู่แล้วอย่าง CBS All Access ซึ่งจะทำให้ทั้งสองภูมิภาคทั้งอเมริกาเหนือและลาตินอเมริกากลายเป็นสังเวียนสำคัญที่จะต้องแย่งชิงผู้ชมกันให้ได้มากที่สุดจากเหล่าคู่แข่งทั้งหลาย ที่ได้เดินนำหน้าพวกเขาไปแล้วหลายก้าวไม่ว่าจะเป็น Netflix หรือ Disney+ เป็นต้น

ทั้งนี้ทาง Paramount + ยังมีโครงการขยายเปิดตัวในทวีปยุโรปในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งหลายฝ่ายต่างคาดการณ์กันว่า อาจจะอยู่ในช่วงวันที่ 25 มีนาคมเป็นต้นไป ตามด้วยประเทศออสเตรเลียช่วงกลางปีนี้ โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาส 3 ของปี

สำหรับซีรีส์เด่น ๆ ของ Paramount + ได้แก่ Star Trek ทั้งหมด, The Twilight Zone, The Stand และ The Good Fight ในส่วนของเนื้อหาที่จะเพิ่มเข้ามาก็จะเป็นรายการของ MTV, BET และ Comedy Central ซึ่งรวมแล้วจะมีเนื้อหาทั้งหมดมากกว่า 30,000 เรื่องในเวลานี้

Previous articleNetflix ประกาศศึก พร้อมสู้เต็มกำลังกับ Disney +
Next articleโบ ชญาดา เซ็งถูกห้ามเข้าวัด เพราะใส่ชุดจีนยาวผ่าข้าง แต่นุ่งสั้นเหนือเข่าเข้าได้