โบ ชญาดา เซ็งถูกห้ามเข้าวัด เพราะใส่ชุดจีนยาวผ่าข้าง แต่นุ่งสั้นเหนือเข่าเข้าได้

183

สาวหน้าหวาน โบ ชญาดา ถูกห้ามเข้าวัดจีน เพราะแต่งตัวไม่เรียบร้อย กระโปรงยาวผ่าข้าง ทำเอาสาวโบงง สุดท้ายก็ต้องกลับบ้าน

สาวโบ ชญาดา ได้ออกมาโพสต์ระบายความข้องใจผ่านอินสตราแกรมเกี่ยวกับการแต่งกายของตนเอง ที่ถูกเจ้าหน้าที่วัดไม่เข้าว่า “วันนี้กลายเป็นวันเศร้า ตั้งใจเดินทางไปทำบุญบริจาคเงินและฝากด้วงชะตาชีวิตที่วัดจีนใหญ่โตของจังหวัดนนนทบุรี แต่เจ้าหน้าที่วัด (อายุน้อยกว่าเราอีก) มาตะโกนใส่ไมโคโฟนเรียกเราเสียงดังว่า “น้องๆเข้าไม่ได้นะ ชุดไม่ผ่าน ให้เอาผ้าทางวัดมาใส่คลุมชุดไว้ เพราะใส่ชุดจีนกระโปรงมีผ่าไม่เรียบร้อย เรายืนงงในชุดตัวเองมากว่าโป๊หรือผิดตรงไหน แปลกที่คนตั้งใจใส่ชุดจีนไปวัดจีนกลับโดนว่า

 

ในขณะเดียวกัน คนก่อนหน้าผู้ชายใส่กางเกงขาสั้น ผู้หญิงใส่กระโปรงเหนือเขายังเข้าได้ แต่เราทั้งเสื้แขนยาว กระโปรงยาวถึงพื้น ผ่าขึ้นมานิดเดียว คอตั้งมิดชิด จริงๆแล้วทุกครั้งเวลาไปไหนจะเป็นคนที่ให้เกียรติสภานที่อย่างมาก ช่วงเทศกาลตรุษจีนก็มักจะใส่ชุดจีนเรียบร้อยแบบนี้ไปไหว้เทพเทวดฟ้าดินตามวัดต่างๆ ก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ แต่ถ้าไม่จำเป็นก็คงไม่อยากยืมผ้าส่วนกลางของทางวัด ยิ่งช่วงโควิดระบาดแบบนี้ ความอนามัยเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ..”

สุดท้ายสาวโบว์ก็เลือกที่จะนิ่ง ไม่โต้ตอบ และจูงมือคุณสามี กฤชพล เศวตนันทน์ กลับบ้าน แต่ก็รู้สึกผิดหวังกับความตั้งใจวันนี้ แถมยังตบท้ายว่า “เจ้าหน้าที่ไม่น่ารักเลย ใครเป็นน้องคุณ!”

Previous articleParamount+ แพลตฟอร์มหนังออนไลน์น้องใหม่ เปิดตัว 4 มีนาคมนี้
Next articleเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจ ดราม่าเรื่อง เนเงิน เอาเงินผู้หญิงซื้อแหวน ขอแต่งงาน